Tuesday, April 23 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?

10 người chết trong vụ đâm xe kinh hoàng khi cơn bão nhiệt đới Claudette càn quét khu vực đông nam nước Mỹ, gây ra lũ quét và lốc xoáy phá hủy hàng chục ngôi nhà.

bao Claudette anh 1
8 trẻ em trên một chiếc xe tải đã thiệt mạng hôm 19/6 trong vụ đâm xe liên hoàn vì đường trơn ướt do mưa bão. Cả 8 đứa trẻ trong độ tuổi 4-17 đều là trẻ mồ côi hoặc nạn nhân bị lạm dụng. Ảnh: CNN.

 
bao Claudette anh 2
Chiếc xe tải chở các em về nhà tình thương quận Tallapoosa, do Hiệp hội Cảnh sát trưởng Alabama điều hành, thì bất ngờ gặp tai nạn. Giám đốc nhà tình thương Candice Gulley là người sống sót duy nhất sau khi chiếc xe xảy ra va chạm và bốc cháy. Trong ảnh, bão Claudette đã gây mưa lớn và ngập lụt khiến các phương tiện khó di chuyển. Ảnh: AP.
 
bao Claudette anh 3
Vụ tai nạn xảy ra cách Montgomery, bang Alabama khoảng 55 km cũng khiến một người đàn ông 29 tuổi và bé gái 9 tháng tuổi thiệt mạng, ông Wayne Garlock, điều tra viên hạt Butler, bang Alabama cho hay. Nhiều tuyến đường bang Alabama ngập lụt sau cơn bão là nguyên nhân dẫn đến tai nạn khi di chuyển. Ảnh: AP.
 
bao Claudette anh 4
Cùng ngày, một nam giới 24 tuổi và một bé trai 3 tuổi tử vong khi cây lớn đổ sập xuống nhà của họ ở ngoại ô thành phố Tuscaloosa, Alabama. Ảnh: AP.
 
bao Claudette anh 5
Theo Guardian, các trường hợp thiệt mạng xảy ra khi phần lớn miền Bắc bang Alabama và bang Georgia hứng chịu những trận mưa như trút vào cuối tuần. Ảnh: AP.
 
bao Claudette anh 6
Được đánh giá là trận bão có sức tàn phá khủng khiếp nhất đông nam nước Mỹ, bão Claudette đã mang theo lượng mưa lớn lên tới 30 cm dọc theo bờ biển vịnh Mississippi. Ảnh: AP.
 
bao Claudette anh 7
Tình trạng lũ quét gây ngập lụt diện rộng được ghi nhận ở phía bắc Georgia, phần lớn Nam Carolina, bờ biển Bắc Carolina, phía đông nam Alabama, Louisiana và Florida hôm 20/6. Cảnh báo lũ quét đã được phát đi khắp miền đông Georgia, 2/3 miền Nam Nam Carolina và bờ biển Bắc Carolina. Ảnh: AP.
 
bao Claudette anh 8
Ngay sau khi đổ bộ vào đất liền, bão đã gây ra cơn lốc xoáy làm hư hỏng nặng ít nhất 50 ngôi nhà tại thị trấn nhỏ ở Alabama, phía bắc biên giới Florida. WBRC-TV đưa tin lực lượng cứu hộ đang cố gắng tìm kiếm một người đàn ông được cho là đã rơi xuống nước trong trận lũ quét ở Birmingham, Alabama. Ảnh: AP.
 
bao Claudette anh 9
Các trận gió vẫn đạt vận tốc là 45 km/h, sau khi có thời điểm giật mạnh lên tới 137 km/h khiến một chiếc xe 18 bánh lật nghiêng. Các chuyên gia thuộc Trung tâm bão quốc gia Mỹ dự báo, bão Claudette sẽ mạnh lên vào ngày 21/6 ở phía đông bang Bắc Carolina trước khi di chuyển ra Đại Tây Dương. Ảnh: AP.
Share.

Leave a Reply