Tuesday, April 23 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?

Nối tiếp phong trào tiền mã hóa đang dậy sóng rất mạnh mẽ tại Mỹ Latinh. Mới đây, một công ty viễn thông trong khu vực đã chấp nhận thanh toán tiền mã hóa với sự hỗ trợ của BitPay.

Bạn có thể mua tiền điện tử ngay tại đây.

GoldConnect, một công ty viễn thông Mỹ Latinh, đã thông báo vào ngày 15 tháng 6 rằng họ sẽ cho phép khách hàng thanh toán bằng tiền mã hóa thông qua bộ xử lý thanh toán BitPay, đánh dấu một cột mốc quan trọng khác trong việc mở rộng áp dụng Bitcoin (BTC) của khu vực.

GoldConnect sẽ có thể xử lý các giao dịch tiền mã hóa được thực hiện bằng Bitcoin, Ethereum và các tài sản mã hóa khác thông qua nền tảng LatamConnect mới của công ty. Thanh toán có thể được thực hiện trực tiếp thông qua LatamConnect, một nền tảng kết nối trực tiếp với BitPay. Các khoản thanh toán tiền mã hóa được thực hiện thông qua BitPay được thanh toán bằng tiền tệ fiat địa phương.

GoldConnect cho biết việc áp dụng các khoản thanh toán bằng tiền mã hóa phản ánh nhu cầu ngày càng tăng đối với các dịch vụ như vậy trên 17 quốc gia Mỹ Latinh và Caribe.

Châu Mỹ Latinh đang trở thành điểm nóng cho các hoạt động tiền mã hóa. Gần đây, Bitcoin là tiền tệ hợp pháp tại El Salvador, tạo tiền đề cho việc áp dụng hàng loạt trong khu vực. Các đại diện chính trị từ một số quốc gia như Paraguay và Panama hướng đến việc áp dụng Bitcoin sau lá cờ tiên phong El Salvador.

Giám đốc điều hành của GoldConnect là ông Jeremy Villalobos cho biết với vai trò là một nhà cung cấp dịch vụ viễn thông đột phá trong khu vực Mỹ Latinh, GoldConnect phải liên tục áp dụng các công nghệ và phương pháp kinh doanh mới nhất để cải thiện sự tương tác và trải nghiệm của khách hàng. Về phía BitPay, phó chủ tịch Shaun Worley chia sẻ:

GoldConnect nhận ra tiềm năng của tiền mã hóa trong việc chuyển đổi ngành viễn thông bán buôn, giúp thanh toán nhanh hơn, an toàn hơn và ít tốn kém hơn trên quy mô toàn cầu.

Coin68

Bạn có thể mua tiền điện tử ngay tại đây.

Share.

Leave a Reply