Friday, April 19 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?

Những người tiêu dùng muốn rút tiền mã hóa của họ để mua hàng tại tạp hóa có thể sớm được áp dụng tại chuỗi siêu thị H-E-B ở Texas.

Bạn có thể mua tiền điện tử ngay tại đây.

Theo một báo cáo vào ngày 18 tháng 6 từ Houston Chronicle, công ty máy ATM tiền mã hóa Coin Cloud đang chuẩn bị lắp đặt các máy vào 29 địa điểm H-E-B ở khu vực Houston. Các máy ATM sẽ cho phép khách hàng mua và bán hơn 30 đồng tiền mã hóa, bao gồm Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), Dogecoin (DOGE), Litecoin (LTC), một số token DeFi và các stablecoin được định giá bằng đồng USD.

H-E-B Grocery Company là một chuỗi siêu thị tư nhân của Mỹ có trụ sở tại San Antonio, Texas, với hơn 340 cửa hàng trên khắp tiểu bang Texas của Hoa Kỳ, cũng như ở đông bắc Mexico, đến nay chuỗi siêu thị đã có gần 112 năm tuổi. Công ty cũng điều hành chợ trung tâm, một nhà bán lẻ thực phẩm hữu cơ cao cấp và cao cấp.

Giám đốc điều hành và người sáng lập Coin Cloud là Chris McAample cho biết, ông hy vọng các nhà bán lẻ sẽ ngày càng nhận thức được vai trò quan trọng của tiền mã hóa trong tương lai. Coin Cloud được cho là sẽ thiết lập máy thứ 2000 của mình tại một cửa hàng H-E-B, cho phép khách hàng thực hiện các giao dịch tiền mã hóa bằng tiền mặt, thẻ ghi nợ và thẻ tín dụng.

Đây là động thái thực tiễn vô cùng mạnh mẽ và nhanh chóng đến từ Texas. Chỉ mới vào đầu tháng 6, Thống đốc Texas ký đạo luật mở rộng ủng hộ cho ngành blockchain của tiểu bang. Texas cũng đang trở thành một điểm nóng cho các công ty khai thác tiền mã hóa, do các nguồn năng lượng tái tạo của bang và lưới điện được điều tiết lỏng lẻo.

Các thợ đào đang để mắt đến nguồn điện rẻ ở Texas. Blockcap thông báo họ sẽ thành lập văn phòng tại Austin và Riot Blockchain cho biết họ đã lên kế hoạch mua lại một cơ sở dữ liệu ở phía đông của bang với giá 650 triệu USD để mở rộng khai thác trong bối cảnh Texas bật đèn xanh cho các ngân hàng của tiểu bang để lưu ký tiền mã hóa.

Coin68

Bạn có thể mua tiền điện tử ngay tại đây.

Share.

Leave a Reply