Thursday, April 18 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?

 
Ảnh chụp mái tóc dài 80 năm không cắt của một cụ ông ở Tiền Giang đã lọt vào danh sách những bức ảnh kỳ quặc nhất thế giới năm 2020 do hãng tin Reuters lựa chọn. Cụ Nguyễn Văn Chiến, 92 tuổi, sống ở Tiền Giang, Việt Nam khoe mái tóc dài 5 mét hồi tháng 8/2020. Cụ cho biết, cụ đã không cắt tóc trong gần 80 năm qua.
<!>
Cây cối “ngồi” vào ghế khán giả trong một buổi tổng duyệt trước khi nhà hát Gran Teatre del Liceu, Barcelona tổ chức buổi hòa nhạc nhằm tôn vinh tầm quan trọng của khán giả sau khi Tây Ban Nha nới lỏng lệnh phong tỏa ngăn Covid-19 hôm 22/6/2020.
Hoạt động tập Yoga độc đáo tại Toronto, Ontario, Canada để thực hiện giãn cách ngăn dịch Covid-19 tháng 6/2020.
Một người dân địa phương ở New Delhi, Ấn Độ mặc đồ như thần Yamraj – thần Chết của đạo Hindu, cùng với các quả bóng bay hình vi rút SARS-CoV-2. Đây là hoạt động do lực lượng cảnh sát tổ chức nhằm nâng cao nhận thức về giãn cách xã hội trong mùa dịch.
Một con mòng biển dùng mỏ nhặt khẩu trang tại cảng Dover, Anh hôm 11/8.
“Trạm ôm ấp” là ý tưởng của anh Alex Montagano ở Montreal, Quebec, Canada. Anh sử dụng nó để có thể ôm người thân trong bối cảnh quốc gia khu vực bắc Mỹ yêu cầu người dân nâng cao cảnh giác với dịch bệnh.
Norma Rashia, 22 tuổi, được mát-xa mặt bằng giống ốc sên African land tại Jordan ngày 16/9/2020. Những con vật này được cho cung cấp dưỡng chất cho da.
Một con robot do công ty Telexistence, Nhật Bản chế tạo. Nó được thiết kế theo hình mẫu của một con chuột túi và được phát triển để làm việc trong một cửa hàng tiện lợi.
Miếng mút cắm tăm dính trong thang máy ở Mumbai, Ấn Độ để ngăn mọi người dùng tay trần bấm nút thang máy do lo ngại dịch Covid-19 lây lan.
Thú nhồi bông hình Minion xếp trong phòng chiếu phim ở Paris để khuyến khích người xem tuân thủ giãn cách xã hội sau khi Pháp tái mở cửa kinh tế sau làn sóng lây nhiễm đầu tiên hồi tháng 6/2020.
Thanh niên Brazil đi trên chiếc xe mang tên nuvem (đám mây), lấy cảm hứng từ chổi phù thủy trong bộ phim đình đám Harry Porter.
Một con chuột lang đeo khẩu trang với một chiếc xe đẩy đồ chơi trong cuộc văn phòng của một tổ chức phát động sản xuất khẩu trang cho người cao tuổi và công dân thu nhập thấp, ở Kharkiv, Ukraine.
Những người đàn ông Nhật Bản cởi trần đóng khố tranh nhau giật lấy một vật làm bằng gỗ tên là shingi do thầy tu ném ra ở một lễ hội tại đền Saidaiji ở Okayama. Người lấy được vật dụng bằng gỗ sẽ được xem là “người may mắn nhất năm”.
Một bé gái xem nhật thực trên nóc tòa nhà King Power Mahanakhon, Bangkok, Thái Lan. Do phần nóc được làm bằng kính trong suốt, nên bé gái giống như đang lơ lửng trên không.
Ảnh: Reuters
Share.

Leave a Reply