Friday, April 19 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?

Marc Lasry, đồng sáng lập và giám đốc điều hành của Avenue Capital Group, tin rằng bất chấp những biến động gần đây trong thị trường, tiền mã hóa vẫn sẽ luôn tồn tại và phát triển.

Bạn có thể mua tiền điện tử ngay tại đây.

Trong một cuộc phỏng vấn vào ngày 8 tháng 6, Lasry nhận định mặc dù giá Bitcoin (BTC) có thể tăng từ 20.000 USD đến 100.000 USD, nhưng thị trường đã được thiết lập, ngụ ý rằng Bitcoin khó có thể về 0 và sụp đổ.

Đồng thời, ông hối tiếc vì đã không mua nhiều hơn vì sự tăng giá diễn ra nhanh hơn rất nhiều so với những gì ông nghĩ, chủ yếu là do các nhà đầu tư tổ chức chấp nhận tiền mã hóa và sự chấp nhận rộng rãi của các chính phủ và các tập đoàn khác.

Tôi nghĩ rằng xác suất khi ngày càng có nhiều người bắt đầu sử dụng Bitcoin, BTC sẽ tiếp tục tăng. Quá trình diễn ra nhanh hơn tôi nghĩ rất nhiều. Đáng lẽ tôi phải mua nhiều hơn nữa. Đó là sai lầm của tôi.

Marc Lasry là một nhà đầu tư và người ủng hộ tiền mã hóa với góc nhìn tương đối lạc quan. Ông đã đầu tư một số tiền không được tiết lộ trong quỹ đầu cơ tiền mã hóa của BlockTower Capital vài tháng trước.

Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên Lasry hối tiếc vì đã không mua Bitcoin. Trong các cuộc phỏng vấn trước đây, vị tỷ phú này đã dự đoán mục tiêu giá là 40.000 USD cho BTC vào năm 2018. Khi được hỏi về tình hình của thị trường hiện tại và dự đoán có thể đi đến đâu, ông giữ quan điểm trung lập.

Thành thật mà nói, tôi không biết Bitcoin sẽ đi đến đâu nhưng thị trường vẫn sẽ ở đó. Bitcoin có thể lên tới 100.000 USD hoặc có thể xuống 20.000 USD.

Vào cuối tháng 5, tỷ phú Carl Icahn cho biết sẵn sàng rót khoản đầu tư khổng lồ 1,5 tỷ USD vào tiền mã hóa. Gã khổng lồ MicroStrategy vừa gia tăng mức huy động lên 500 triệu USD để mua Bitcoin. Đây là những tín hiệu vô cùng tích cực đến từ những “tay to” để thổi làn gió mát vào BTC, mặc dù tình hình thị trường đang rất ảm đạm về sự khó khăn của Bitcoin trong việc di chuyển giá.

Coin68 

Bạn có thể mua tiền điện tử ngay tại đây.

Share.

Leave a Reply