Thursday, April 18 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?

Theo hồ sơ mới nhất của Ark Investment cho thấy, công ty đã mua hơn 310.000 cổ phiếu của Grayscale Bitcoin Trust vào ngày 20 tháng 7 với trị giá gần 8 triệu USD.

Bạn có thể mua tiền điện tử ngay tại đây.

Ark Investment vừa mua thêm hơn 310.000 cổ phiếu GBTC với tổng trị giá gần 8 triệu USD
Ark Investment vừa mua thêm hơn 310.000 cổ phiếu GBTC với tổng trị giá gần 8 triệu USD

Công ty quản lý tài sản Ark Invest đã mua hơn 310.000 cổ phiếu của Grayscale Bitcoin Trust cho ARK Internet ETF thế hệ tiếp theo (ARKW) với giá 25 USD mỗi cổ phiếu. Với mỗi cổ phiếu GBTC có thể đổi thành 0,000939767 Bitcoin.

Mặc dù đây không phải là điều đáng kinh ngạc với quy mô lớn trong danh mục đầu tư của Ark, nhưng thời điểm của động thái này là điều đáng chú ý. Vì ngày thực hiện mua chính là thời điểm Bitcoin lao dốc.

Lần cuối cùng giá Bitcoin giảm xuống dưới 30.000 USD trước đây, Giám đốc điều hành Cathie D. Wood cũng đã mua thêm hơn 1 triệu cổ phiếu của GBTC cho ARKW ETF.

Dưới sự lãnh đạo của Wood, Ark đã tăng cường tiếp xúc với GBTC và các tổ chức phổ biến liên quan đến Bitcoin như Square và Coinbase trong suốt đợt giảm giá gần đây.

Vị thế liên quan đến Bitcoin lớn nhất của Ark là Tesla, với hơn 2 tỷ USD, mặc dù Ark đã đầu tư vào Tesla trước khi Tesla quyết định thêm Bitcoin vào bảng cân đối kế toán vào quý 1 năm 2021.

Kế tiếp là Square, với phân bổ trị giá hơn 1 tỷ USD và nhiều nhà phân tích cho rằng cách Wood thêm vào cổ phần của Ark Square sau khi Jack Dorsey có kế hoạch xây dựng các ứng dụng Defi và ví nguồn mở cho Bitcoin.

Cuối cùng là khoản đầu tư vào Coinbase, Ark nắm giữ số cổ phiếu trị giá hơn 900 triệu USD. Đáng chú ý, Ark chỉ mới củng cố vị trí trên Coinbase của mình sau khi công ty phát hành cổ phiếu trên sàn chứng khoán vào tháng 4.

Các thương vụ mua lại liên quan đến Bitcoin mới nhất của Wood đã chứng minh chiến lược của Ark trong việc mang lại giá trị lâu dài với BTC. Và sự kiện Jack Dorsey, Elon Musk và Cathie Wood tham gia hội nghị Bitcoin trực tuyến trong tuần này sẽ là tâm điểm đang rất được mong chờ.

Coin68 

Bạn có thể mua tiền điện tử ngay tại đây.

Share.

Leave a Reply