Tuesday, April 16 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?

Nhờ những tinh hoa đặc trưng vốn có, smartphone OPPO Reno series vẫn luôn chiếm được cảm tình của giới trẻ so với các dòng điện thoại khác trong cùng phân khúc.

Khi nhắc đến OPPO, người dùng thường nghĩ đến khả năng chụp ảnh ấn tượng cùng nhiều cải tiến độc đáo cho mỗi lần xuất hiện. Chính vì sự tích cực đổi mới đó, OPPO dần trở thành hãng smartphone “bành trướng” không chỉ ở VIệt Nam mà còn trên toàn thế giới.

Cụ thể hơn, OPPO đã ra mắt nhiều dòng smartphone thuộc các phân khúc khác nhau dành cho mọi đối tượng khách hàng. Nếu A series bình dân nhưng vẫn rất đa nhiệm thì Find series thuộc dòng cao cấp nhất để phục vụ các vị khách hàng khó tính hơn, nổi bật trong số đó là Reno series – dòng smartphone mang giá trị cốt lõi và luôn được đề cao về sự sáng tạo từ thiết kế cho đến tính năng.

Chuyên gia chân dung đã chinh phục giới trẻ qua những dòng điện thoại OPPO Reno như thế nào? - Ảnh 1.

Với định vị chuyên gia nhiếp ảnh chân dung, camera trên các smartphone thuộc của OPPO luôn được nâng cấp từ phần cứng và phần mềm để cho ra những bức ảnh sống động cùng độ sắc nét cao, đặc biệt là với các tính năng như Siêu chụp đêm, chân dung xóa phông, chân dung màu AI… phù hợp với tính cách năng động, sáng tạo của giới trẻ

Và hành trình để OPPO chinh phục giới trẻ qua các mẫu điện thoại cùng dòng từ trước đến nay là một minh chứng về sự đầu tư và chăm chỉ sáng tạo để nâng tầm không chỉ là một thiết bị cầm tay đơn thuần mà con là một người bạn đồng hành của giới trẻ với phong cách sống hiện đại và năng động.

OPPO Reno và OPPO Reno2 – Camera Selfie “vây cá mập”

Chuyên gia chân dung đã chinh phục giới trẻ qua những dòng điện thoại OPPO Reno như thế nào? - Ảnh 2.

Bên trong “vây cá” trên những thế hệ Reno đầu tiên được tích hợp cả camera trước, loa ngoài và đèn flash để hỗ trợ làm sáng gương mặt khi chụp ảnh. Bên cạnh đó, các tính năng làm đẹp cũng được nâng cấp giúp người dùng có thêm trải nghiệm tốt hơn khi chụp ảnh selfie.

Với phiên bản nâng cấp Reno2, OPPO có cách tiếp cận với giới trẻ theo cách sáng tạo hơn bằng việc tích hợp chế độ chụp ảnh xoá phông lên camera trước, giúp người dùng có được những bức ảnh selfie nổi bật chủ thể mà không cần dùng đến sự hỗ trợ của camera sau.

OPPO Reno3 và Reno3 Pro – Loại bỏ ranh giới camera trước và sau

Với sự ra đời của hai thế hệ đầu tiên, Reno series đã mở đường cho công cuộc nhiếp ảnh chân thật trên các dòng smartphone đời sau.

Chuyên gia chân dung đã chinh phục giới trẻ qua những dòng điện thoại OPPO Reno như thế nào? - Ảnh 3.

Để minh chứng cho sự tích cực sáng tạo của mình, OPPO cho ra mắt phiên bản Reno3

với sự thay đổi về cách tiếp cận trên camera trước. Bên cạnh việc ‘tút tát’ về diện mạo, chiếc Reno3 cũng được nâng cấp hệ thống camera trước lên đến 44MP, mang đến trải nghiệm chụp ảnh chuyên nghiệp tương tự như ống kính camera sau.

Thêm vào đó, chế độ siêu chụp đêm (Ultra Dark Mode) cũng được thêm vào nhằm mang đến những bức ảnh selfie đẹp hoàn hảo ngay cả khi trong điều kiện thiếu sáng. Với hệ thống HDR cùng sự hỗ trợ của thuật toán cân bằng ánh sáng, giờ đây những bức ảnh selfie chụp đêm sẽ được hoàn hảo hơn không kém cạnh khi so với ảnh chụp từ camera sau.

OPPO Reno4 và Reno4 Pro – Không đơn thuần chỉ là đẹp

 

Có lẽ nhận thấy chỉ thiết kế đẹp thôi thì chưa đủ thuyết phục người dùng, ở phiên bản tiếp theo OPPO đã thay đổi một số nâng cấp trên Reno4 nhằm khác đi so với phiên bản tiền nhiệm.

Chuyên gia chân dung đã chinh phục giới trẻ qua những dòng điện thoại OPPO Reno như thế nào? - Ảnh 4.

OPPO trang bị trên Reno4 nhiều tính năng và thuật toán như chụp chân dung đêm, chân dung màu AI, chống rung điện tử EIS quay video màu AI giúp giảm mờ chống rung tối đa khi chụp ảnh giúp cho trải nghiệm của người dùng thêm phần mượt mà và thỏa thích sáng tạo.

Ngoài ra, camera trước cũng được thay mới với phần đục lỗ góc trái màn hình và sở hữu lên đến hai ống kính, một chiếc với độ phân giải 32MP và chiếc còn lại dùng để đo độ sâu ảnh, kết hợp cùng trí thông minh AI mang tới trải nghiệm chụp ảnh chuyên nghiệp.

OPPO Reno5 và Reno5 5G – Khả năng quay video đêm ấn tượng

Chuyên gia chân dung đã chinh phục giới trẻ qua những dòng điện thoại OPPO Reno như thế nào? - Ảnh 5.

Ở phiên bản Reno5 và Reno5 5G, thay vì chỉ tập trung vào khả năng chụp ảnh đêm, bộ đôi smartphone này còn mang tới tính năng quay video phơi sáng kép, dual video giúp cho giới trẻ có thêm công cụ để ghi lại những khoảnh khắc cuộc sống một cách sáng tạo hơn và dễ dàng hơn.

Chiếc điện thoại hoàn hảo cho giới trẻ, OPPO Reno6 Z – Mỗi cảm xúc, một chân dung

Sắp tới đây, OPPO sẽ cho ra phiên bản mới nhất của Reno series được gọi tên Reno6 Z với nhiều thông số và tính năng ấn tượng chắc chắn sẽ là một “vũ khí sáng tạo” mới của giới trẻ.

Chuyên gia chân dung đã chinh phục giới trẻ qua những dòng điện thoại OPPO Reno như thế nào? - Ảnh 6.

Ngay từ khi được rò rỉ thông tin, smartphone Reno6 Z trở thành chủ đề nóng hổi khiến mọi người không ngừng quan tâm. Âu cũng có lí do của nó, ở chiếc điện thoại này OPPO càng khẳng định vị thế dẫn đầu khi chinh phục người trẻ bằng hàng loạt tính năng chụp ảnh độc đáo nhằm phù hợp hơn với thời đại công nghệ như hiện nay.

Đầu tiên phải kể đến là camera chân dung Bokeh Flare, một trong những ống kính xoá phông chuyên nghiệp được áp dụng trên chiếc smartphone thế hệ mới của nhà OPPO. Giờ đây với tính năng Bokeh Flare, Reno6 Z tự động xử lý hậu cảnh xóa phông chân thật dù là ngày hay đêm. Thêm vào đó, chủ thể vật cũng được làm nổi bật hơn bằng hiệu ứng chất lượng không thua kém các máy ảnh chuyên nghiệp.

Chuyên gia chân dung đã chinh phục giới trẻ qua những dòng điện thoại OPPO Reno như thế nào? - Ảnh 7.

Hơn thế nữa, tính năng chụp nhanh siêu nét sẽ hỗ trợ những bạn trẻ yêu thích chụp ảnh bắt trọn những khoảnh khắc thú vị xung quanh mình với tốc độ chụp lên đến 46 ảnh/giây. Chắc chắn các tính năng trên ít nhiều cũng sẽ thêm gia vị mới mẻ cho bộ sưu tập sáng tạo của giới trẻ.

Đi kèm với ống kính camera ấn tượng, OPPO Reno6 Z được trang bị RAM 8GB cùng bộ nhớ trong lên đến 256GB cho phép máy chạy tốc độ mượt mà và khả năng lưu trữ lớn. Để hậu thuẫn cho việc hoạt động cả ngày, Reno6 Z sở hữu viên pin 4.310 mAh và tốc độ sạc nhanh VOOC 4.0 30W sẽ là ưu điểm cạnh tranh lớn so với các sản phẩm trong cùng phân khúc.

Bằng những sản phẩm chất lượng và sự phát triển không ngừng trên những dòng điện thoại của mình, OPPO đã và đang dần chứng minh cho khách hàng của mình thấy rõ được sự nỗ lực và phấn đấu hoàn thiện, mang tới cho người dùng đặc biệt là giới trẻ một sản phẩm không đơn thuần là chiếc di động thông thường mà còn là người bạn đồng hành không thể thiếu trong cuộc sống.

Share.

Leave a Reply