Saturday, April 20 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?

26/07/2021

Marjorie Taylor Greene
Nữ Dân Biểu Cộng Hòa Marjorie Taylor Greene. (nguồn: https://www.yahoo.com)

 

Dân Biểu Hoa Kỳ Marjorie Taylor Greene (Cộng Hòa – Georgia) sẽ trục xuất từng người Trung Quốc là những người trung thành với Đảng Cộng Sản Trung Quốc (CCP) ra khỏi Mỹ, nếu bà có quyền làm như thế, theo bản tin của Yahoo News tường thuật hôm Thứ Hai, 26 tháng 7 năm 2021.

Greene, người đại diện Địa Hạt Quốc Hội 14 của tiểu bang Georgia, đã đưa ra lời bình luận trên hôm Thứ Tư tuần rồi trên chương trình của Steve Bannon, “War Room: Pandemic.” Ngoài việc đòi trục xuất người TQ, nhà lập pháp này nói rằng bà cũng sẽ đưa ra các mức thuế nghiêm ngặt.

“Trung Quốc hiểu một điều và điều đó là tiền,” theo Greene nói với Bannon, người đã từng là chiến lược gia trưởng cho cựu Tổng Thống Donald Trump. “Nếu tôi là người có quyền hạn và tôi đã có cách của tôi, tôi sẽ đánh TQ rất dữ. Tôi sẽ áp đặt các mức thuế trở lại và chúng sẽ còn nghiêm ngặt hơn cách của TT Trump, bởi vì các mức thuế đó hiệu quả.” Bà đã không nói rõ các mức thuế đó là gì.

Vị dân biểu Cộng Hòa 47 tuổi này nói tiếp rằng, “Tôi muốn tống cổ từng người TQ trong nước này là người trung thành với Đảng CSTQ. Họ sẽ biến mất… Tôi không cần biết họ có bao nhiêu tiền, có bao nhiêu đất, có bao nhiêu cơ sở kinh doanh, có bao nhiều tiền hiến tặng cho các trường cao đẳng và đại học. Tôi không cần biết con cái của họ là ai và có bao nhiêu sinh viên mà họ gửi tới các đại học của chúng ta.”

Bằng cách nào bà Greene xác định sự trung thành của từng người TQ với Đảng CSTA là điều không rõ.

Bất luận là gì, lập trường của bà là một cái bóng của chính sách đối ngoại của Trump – một thời kỳ mà đã thu hồi một ngàn visas đối với các sinh viên TQ là những người bị coi là mối đe dọa đối với nền an ninh quốc gia.

Share.

Leave a Reply