Thursday, April 25 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?

Những hình ảnh đầu tiên từ “Emergency Declaration”, tác phẩm lấy đề tài thảm họa với sự góp mặt của Song Kang Ho, Jeon Do Yeon và Lee Byung Hun, đã được công bố.

phim moi Lee Byung Hun anh 1
Ngày 7/7, iMBC đưa tin những bức hình đầu tiên từ tác phẩm điện ảnh lấy đề tài thảm họa Emergency Declaration đã được công bố. Đây là một trong hai tác phẩm từ Hàn Quốc được trình chiếu ở hạng mục không tranh giải tại LHP Cannes lần thứ 74 vừa khai mạc hôm 6/7.
 
phim moi Lee Byung Hun anh 2
Emergency Declaration do Han Jae Rim (The Show Must Go OnThe Face ReaderThe King) xây dựng kịch bản và đạo diễn. Tác phẩm có sự góp mặt của hoàng loạt tên tuổi lớn tại Hàn Quốc như Song Kang Ho, Jeon Do Yeon, Lee Byung Hun, Kim Nam Gil, Im Siwan, Kim So Jin và Park Hae Joon.
 
phim moi Lee Byung Hun anh 3
Nội dung Emergency Declaration xoay quanh một biến cố hàng không kinh hoàng khi chiếc máy bay chở đầy hành khách đang trên đường tới Hawaii yêu cầu được hạ cánh khẩn cấp. Mạch phim, diễn ra ở cả mặt đất và trên không, cho thấy diễn biến trên chuyến bay định mệnh cũng như hoạt động của đội điều tra và cơ quan chính phủ chịu trách nhiệm giải quyết vụ việc.
 
phim moi Lee Byung Hun anh 4
Song Kang Ho vào vào vai nhân viên điều tra chịu trách nhiệm làm rõ vụ việc. Jeon Do Yeon vào vai nữ bộ trưởng. Tài tử Lee Byung Hun thủ vai ông bố mắc chứng sợ đi máy bay trong khi Im Siwan thủ vai hành khách bí ẩn. Kim Nam Gil hóa thân thành cơ phó, Kim So Jin là tiếp viên trên chuyến bay còn Park Hae Joon nhận vai trưởng bộ phận xử lý thảm họa của chính phủ.
 
phim moi Lee Byung Hun anh 5
Emergency Declaration là một trong hai phim điện ảnh Hàn Quốc được trình chiếu ở hạng mục không tranh giải tại LHP Cannes lần thứ 74. Tác phẩm còn lại là In Front of Your Face của nhà làm phim kỳ cựu Hong Sang Soo. Bộ ba nam diễn viên Song Kang Ho, Lee Byung Hun và Im Siwan đã ở Pháp để tham gia sự kiện điện ảnh.
 
phim moi Lee Byung Hun anh 6
Tài tử Song Kang Ho xuất hiện tại LHP Cannes 2021 với tư cách thành viên ban giám giảo. Anh là diễn viên Hàn Quốc thứ hai trong lịch sử từng đảm nhận trọng trách này. Người đầu tiên là nữ diễn viên Jeon Do Yeon vào năm 2014. Minh tinh cũng góp mặt trong Emergency Declaration với một vai quan trọng.
 
phim moi Lee Byung Hun anh 7
Theo kế hoạch, ngày 17/7, Lee Hyung Bun sẽ xuất hiện trong lễ bế mạc LHP phim Cannes để công bố một giải thưởng. Tại Hàn Quốc, tài tử cũng đang trong thời gian ghi hình một tác phẩm lấy đề tài thảm họa khác là Concrete Utopia. Trong ảnh là sự tham gia của Im Siwan trong tác phẩm.
Share.

Leave a Reply