Thursday, April 25 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?

Binh sĩ Australia bị cá sấu cắn trọng thương

Một binh sĩ Australia bị thương nặng ở đầu và ngực do cá sấu tấn công. Người đồng đội cố gắng giải cứu nạn nhân cũng bị thương ở cánh tay. 

Hiện chưa rõ tình trạng của con cá sấu trong vụ việc, theo CNN.

Vụ tấn công xảy ra khi hai binh sĩ đang bơi cùng nhau gần một làng chài ven biển thuộc bán đảo Cape York, cách thành phố Cairns, Australia khoảng 800 km về phía bắc hôm 6/8. Con cá sấu bất ngờ tiến đến và tấn công họ.

Dịch vụ y tế Royal Flying Doctors đã đã đưa những người bị thương đến bệnh viện gần nhất.

Theo bài đăng trên Twitter của nhóm cứu hộ, cả hai hiện trong tình trạng ổn định.

Ca sau tan cong binh si quan doi anh 1
Lực lượng Royal Flying Doctors đã có mặt ngay lập tức để chăm sóc hai binh sĩ gặp nạn.

“Hai binh sĩ đã bơi trong vùng nước có cá sấu. Một người bị tấn công và người còn lại cố gắng giúp đỡ bạn mình”, Wayne Butcher, Thị trưởng Hội đồng vùng Shire, xác nhận.

Bộ quốc phòng Australia xác nhận cả hai đều là quân nhân, nhưng chưa rõ liệu họ có đang làm nhiệm vụ khi cuộc tấn công xảy ra hay không.

Bộ này khẳng định sẽ phối hợp cùng Sở Môi trường của bang Queensland để điều tra vụ việc. Họ sẽ cử một nhóm chuyên gia về động vật hoang dã đến khu vực vào cuối tuần.

Theo số liệu thống kê từ chính quyền Northern Territory, khu vực có số lượng cá sấu cao nhất của Australia, hiện vùng này có khoảng từ 100.000 đến 200.000 con cá sấu nước mặn.

Số cá sấu nói trên hầu hết có nguồn gốc từ miền Bắc Australia và đang sống hoàn toàn tự nhiên.

Share.

Leave a Reply