Tuesday, April 16 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?

Scarlett Johansson sẽ xuất hiện trong dự án của đạo diễn Wes Anderson sau tuyên bố kiện Disney.

Ngày 16/8, theo Variety, Scarlett Johansson có được vai diễn điện ảnh đầu tiên sau khi rời Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU). Nữ diễn viên được Hollywood đón nhận sau vụ kiện Disney.

Ngôi sao 36 tuổi xuất hiện trong bộ phim của Wes Anderson – đạo diễn của tác phẩm nổi tiếng Grand Budapest Hotel. Bộ phim chưa đặt tên có sự tham gia của dàn sao gồm Adrien Brody, Jason Schwartzman, Tilda Swinton, Bill Murray, Tom Hanks và Margot Robbie.

phim moi cua Scarlett Johansson anh 1
Scarlett Johansson đóng phim mới sau khi rời MCU. Ảnh: Marvel Studios.

Sao phim Black Widow từng làm việc với nhà sản xuất Wes Anderson qua dự án Isle of Dogs. Bộ phim gần nhất ông thực hiện là The French Dispatch – tác phẩm được công chiếu tại Liên hoan phim Cannes 2021.

Theo New York Post, Scarlett Johansson gần đây gây chú ý khi kiện Disney vi phạm hợp đồng, sau khi nhà chuột phát hành Black Widow đồng thời tại rạp và dịch vụ phát trực tuyến Disney+.

Trong đơn kiện, minh tinh 36 tuổi cho rằng điều đó làm giảm doanh thu phòng vé của bom tấn siêu anh hùng, khiến cô mất 50 triệu USD.

Tuy nhiên, Disney cho rằng hợp đồng ghi rõ điều khoản không phát hành độc quyền Black Widow tại rạp. Đại diện pháp lý của công ty khẳng định vụ kiện chẳng có ích lợi gì. Nữ diễn viên đang coi thường đại dịch. Disney cũng khẳng định Scarlett Johansson nhận khoản bổ sung ngoài thù lao gốc 20 triệu USD.

Công ty đại diện CAA của Scarlett Johansson đáp trả Disney là “vô liêm sỉ, nói sai sự thật” vì cho rằng Johansson vô cảm trước đại dịch.

“Vụ kiện xảy ra do Disney cố ý vi phạm hợp đồng của Scarlett. Họ cố tình chuyển doanh thu và lợi nhuận sang phía Disney+, khiến các đối tác khác mất đi quyền lợi”, Bryan Lourd, đồng chủ tịch của CAA, tuyên bố.

Share.

Leave a Reply