Wednesday, April 24 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?

Mark Wahlberg, Kevin Hart xác nhận hợp tác trong dự án hài kịch “Me Time” được sản xuất và phát hành trên Netflix.

Ngày 18/8, Collider đưa tin Mark Wahlberg xác nhận trở lại trong tác phẩm Me Time trên Netflix cùng Kevin Hart. Me Time do đạo diễn kiêm biên kịch John Hamburg thực hiện. Bộ đôi diễn viên hài được kỳ vọng mang đến cho khán giả những giây phút giải trí.

Trong phim, Kevin Hart vào vai một người cha ở nhà một mình trong khi vợ và các con đi vắng. Sau nhiều năm, đây là lần đầu tiên anh ta có được khoảng thời gian thư giãn dành cho bản thân. Anh ấy sẽ có những ngày cuối tuần đáng nhớ cùng với người bạn thân (Mark Wahlberg).

 
Tai tu Transformers tro lai anh 1

 
Mark Wahlberg và Kevin Hart sẽ có khoảng thời gian thú vị trong Me Time. Ảnh: Collider.

Kevin Hart tham gia sản xuất bộ phim dưới tên thương hiệu HartBeat Productions cùng với Bryan Smiley. Trong khi đạo John Hamburg sẽ sản xuất thông qua công ty của mình. Đảm nhận vai trò giám đốc sản xuất là Lauren Hennessey, Mark Moran, Patricia Braga và Joe Gatta.

Me Time nằm trong hợp đồng đầu tiên giữa HartBeat Productions với Netflix, hãng sẽ cho phát hành 4 bộ phim có sự tham gia của Kevin Hart. Wahlberg và Hart chưa từng làm việc cùng nhau nhưng có thể chắc chắn cả hai sẽ phối hợp ăn ý trên màn ảnh bởi họ đều là diễn viên hài nổi tiếng và tài năng.

Share.

Leave a Reply