Wednesday, April 24 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?

17/08/2021

Thong Doc Texas Abott

Thống Đốc Texas Greeg Abbott phát biểu tại một cuộc họp báo ở Austin, Texas. (AP Photo/Eric Gay, File – nguồn: https://apnews.com)

 

AUSTIN, Texas – Thống Đốc Cộng Hòa Texas Greg Abbott đã thử nghiệm dương tính với Covid-19 hôm Thứ Ba, 17 tháng 8 năm 2021, theo văn phòng của ông cho biết, là người nói rằng vị thống đốc Cộng Hòa này có sức khỏe tốt và không có các triệu chứng gì, theo bản tin của AP tường thuật hôm Thứ Ba.

Abbott, người đã chích ngừa hôm tháng 12 và đã từ chối kêu gọi tái lập lệnh đeo khẩu trang khi biến thể delta lây lan cao hơn gia tăng tại Texas, đã cách ly tại biệt thự của thống đốc tại Austin và đang nhận điều trị bằng kháng thể đơn dòng, theo phát ngôn viên Mark Miner cho biết trong một tuyên bố. Ông là thống đốc thứ 11 thử nghiệm dương tính với vi khuẩn kể từ khi đại dịch bắt đầu, theo AP cho hay.

Thử nghiệm dương tính đến một ngày sau khi Abbott, người hiếm khi được thấy đeo khẩu trang nơi công cộng gần đây, đã không đeo khẩu trang trong lúc phát biểu bên trong một căn phòng đông người ủng hộ Cộng Hòa gần Dallas, họ là những người cao niên đã không đeo khẩu trang.  

Hơn 12,200 bệnh nhân tại Texas được điều trị trong bệnh viện vì dính vi khuẩn  tính tới Thứ Ba, là mức cao nhất kể từ tháng 1, và các viên chức y tế tiểu bang nói rằng tuần này họ đã yêu cầu chính phủ liên bang cho 5 xe kéo chứa xác chế để đề phòng. Nhưng trong khi các trường hợp lây nhiễm đã tăng mạnh, Abbott vẫn giữ thông điệp nói rằng con đường phía trước “dựa vào trách nhiệm cá nhân.”

Share.

Leave a Reply