Thursday, April 18 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?

Tưng bừng khai trương văn phòng ZOTA Payment Services tại Asia Times Square

Grand Prairie – Sáng ngày Thứ Ba 21/9/2021, Văn phòng ZOTA Payment Services nằm trong khu Asia Times Square, thành phố Grand Prairie, Texas đã tưng bừng khai trương với sự tham dự của một số khách hàng và các cơ quan truyền thông báo chí như đài SBTN &1600AM, và báo TrẻĐẹpOnline Daily News.

Đây là một chi nhánh trong 10 cơ sở của công ty ZOTA tại Hoa Kỳ là công ty đầu tiên cung cấp các giải pháp từ A đến Z để các chủ tiệm nail quảng cáo tiệm của mình trên mạng, quản lý và điều hành nhân viên, và trả tiền từ khách hàng cho các tiệm nail tại Mỹ gọi là Marketing, Management, Payment.

Cắt băng khánh thành và vén màn văn phòng ZOTA Payment Services

Sau khi cắt băng khánh thành văn phòng cùng quan khách, Quản lý văn phòng ZOTA tại đây, là anh Joseph Trần, tên Việt Nam là Trần Lực là một chuyên viên đầy kinh nghiệm trong ngành này đã mở một cuộc thuyết trình có slide show hướng dẫn về ứng dụng và tiện lợi của hệ thống ZOTA được gọi là All-In-One POS Systerm Company nghĩa là gói trọn toàn bộ hệ thống máy vi tính để điều hành nhân viên, phân công và trả tiền công, tiền tips cho thợ, tính tiền bằng máy cà thẻ Debit-Credit Card nếu khách hàng không trả bằng tiền mặt, thu thập thông tin từ khách hàng để gửi promote hay chúc mừng sinh nhật, nối kết với các mạng xã hội như Google, Facebook, Instagram để quảng cáo cho tiệm của mình, ứng dụng ZOMO để quản lý tiệm từ xa dành cho chủ và thợ, và còn nhiều việc khác nữa mà không có systerm nào làm đầy đủ từ AtoZ như ZOTA, vì người Việt chiếm đến 90% về ngành nail nên đặc biệt ZOTA có một đội ngũ chuyên viên kỷ thuật viết riêng phần mềm dựa theo nhu cầu của các chủ tiệm nail người Việt.

Anh Trần Lực đang thuyết trình hệ thống ZOTA All-In-One

Trong buổi nghe thuyết trình, anh Kevin Huỳnh, chủ nhân tiệm nail Northeast Day Spa tại thành phố Hurst nói đã biết anh Trần Lực là một bác sĩ từ Việt Nam qua định cư tại Mỹ rồi làm báo và hoạt động trong ngành này hàng chục năm trời và đã gây ấn tượng rất sâu đậm về lòng thật thà đáng mến, hôm nay anh sẻ mua một set toàn bộ All-In-One của ZOTA và sẻ giới thiệu thêm 3 người khác định mua nữa. Còn anh Ngô Ngọc Lý, cựu chủ nhân Vũ trường Chiều Tím tại thành phố Arlington là người đã dùng qua các máy móc của anh Trần Lực nói, anh Lực là người rất đạo đức và có uy tín nhiều người biết, việc gì anh nói đều có trách nhiệm vì đúng sự thực. Trước khi chấm dứt thuyết trình, anh Trần Lực tuyên bố để chào mừng khai trương văn phòng ZOTA tại đây, chúng tôi sẻ tặng free cho 30 người ký contract đầu tiên sử dụng ZOTA All-In-One mỗi người một set trị giá $1,400 miễn phí, và ai mà giới thiệu người nào thì sẻ được tặng từ $100 đến $200.

Ngay sau đó, cô Anna Lê tên Việt Nam là Thủy Lê là một chuyên viên nổi tiếng về xâm thẫm mỹ và cũng là chủ tiệm nail Nails Star tại thành phố Garland đã ký hợp đồng lãnh một set toàn bộ ZOTA All-In-One. Hôm nay thay vì mua, cô Thủy Lê là người đầu tiên trong 30 người được tặng được tặng một set toàn bộ này trị giá $1.400 nhân dịp khai trương văn phòng ZOTA, và cô chỉ trả mỗi tháng $99 trong vòng một năm để process sử dụng toàn bộ hệ thống này. Quý chủ nhân các tiệm nail có nhu cầu xin liên lạc với anh Trần Lực gấp.

Anh Kevin Huỳnh đứng bên trái nói sẻ mua một set và giới thiệu thêm  3 người khác để mua, anh Ngô Ngọc Lý ngồi tận cùng bên phải

Anh Trần Lực giao hợp đồng cho cô Thủy Lê ký contract lãnh một set ZOTA All-In-One

ZOTA là một công ty tự viết phần mềm sản phẩm nên biết cách vận hành và xử lý sản phẩm POS All-In-One của mình một cách hoàn hảo, ZOTA là một công ty đa quốc gia có văn phòng chính tại Hoa Kỳ và nhiều văn phòng khác tại Việt Nam và Philipinnes, vì do tự mình sản xuất nên giá prosess các phương tiện của ZOTA bảo đảm rẻ hơn giá thị trường và tiết kiệm nhiều tiền cho khách hàng, nếu quý khách không mua toàn bộ nguyên set có thể mua từng phần, thí dụ mua riêng bộ phận điều hành hoặc mua riêng máy cà thẻ Debit và Credit Card.

Hình ảnh bộ set ZOTA All-In-One

Văn phòng ZOTA Payment Services nằm bên trong Khu thương mại Asia Times Square. Địa chỉ 2626 W. Pioneer. Suite 802. Grand Prairie. Điện thoại 972-983-2772. Cell 972-330-3397. Email: joseph.tran@directdps.com Muốn biết thêm chi tiết xin vào trang nhà: www.dallas.zota.us

 

 

 

Share.

Leave a Reply