Friday, April 19 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?

Hội Cao Niên Dallas họp đại hội, mừng Lễ Thanksgiving

Garland – Trong nim vui mng L T Ơn, Hi Cao Niên Dlalas đã hp đi hi báo cáo công tác trong bu không khí thm tình đoàn kết tương tr ln nhau ti Nhà hàng Quc Hương, thành ph Garland, Texas trưa ngày Ch Nht 21 tháng 11 năm 2021 vi gn 250 ngưi tham d. Hin din có niên trưng Lê Chu. Th trưng Haltom City, Tiến sĩ Trương Minh n. Nh v Ch tch cng đng Dallas và Tarrant County, Jason Lý và Nguyn th Đoan Trang. Cu Ch tch cng đng Dallas, Nguyn văn Tưng và phu nhân Jennifer Nguyn. Ch tch Liên Hi Chiến Sĩ VNCHDFW, Nguyn văn Lc. Ch tch y Ban Bo Tn Tương đài Vit M, DFW, Bác sĩ Đàng Thin Hưng. Tng hi trưng Nha K Thut, Hoàng Như Bá. Cùng các v hi trưng các hi đoàn quân đi như Bit Đng Quân, Hi Quân, Nha K Thut, Lc Lưng Đc Bit, Nhy Dù. Tng hi phó Hi Tù Nhân Chính Tr Vit Nam, Phan văn Phúc. Các Hi Bình Đnh, Tha Thiên Huế, Hi Cao Niên AAA. Cùng ch nhân mt s các cơ s thương mai như , Dưc Sĩ Kiu Trinh ca Nhà thuc Tây Pharmax. Quan Hưng Đc. Doanh nhân Cao Xuân Tiến. Truyn thông báo chí có Bút Vit News, Tr Magazine, đài SBTN và 1600AM, Báo Ngưi Vit Dallas, và Tr ĐpOnline Daily News. Chương trình do MC Phan kit điu hành.

Chào quốc kỳ

 Sau nghi thc chào quc k Hoa K và Vit Nam Cng Hòa, cùng mt phút mc nim anh linh chiến sĩ qucc gia và đng bào đã hy sinh vì t quc, Mc sư Đo Hà Murphy lên làm L T Ơn và cu nguyn cho đng hương và toàn th hi viên cao niên Dallas và gia đình đưc mi ơn lành trong mùa l Thanksgiving. Tiếp theo, bà Hi Trưng Cao Niên Dallas, Trn Thy Tiên lên chào mng mi ngưi tham d, cãm t mi đóng góp giúp cho bui t chc này thành công tt đp, ri báo cáo công tác ca Hi trong hai năm qua trên phương din đi ni, kin toàn tình đoàn kết thương yêu nhau gia các hi viên, tham d các công tác quan hôn tang tế, lo phương tin giúp cho các c trong vic di chuyn sinh hot vvv, v phương din đi ngoi tham d hu hết các sinh hot trong cng đng như L Tết và các bui l truyn thng khác.

Cùng vui trong ngày đại hội

Sau đó là phn gii thiu Ban Chp Hành đương nhim Hi Cao Niên Dallas, mc dù là cao niên nhưng có khá đông các hành viên trong ban chp hành và c vn, ri tng hoa cho 4 v rt nhit tình trong vic tr giúp Hi v mi mt gm có ông bà Nguyn văn Tưng & Jennifer Nguyn, Nhà báo Thái Hóa Lc, và Bác sĩ C vn Đàng Thin Hưng. Chương trình tiếp theo vi phn ct bánh sinh nht 39 năm ca Hi Cao Niên Dallas.

Cắt bánh sinh nhậtVăn nghệ phụ diễn

Cùng nâng ly chúc mừng Thanksgiving

Xen k chương trình x x vi 10 phn quà tng, và phn văn ngh ph din do Ban Văn Ngh Cao Niên Dallas cùng các thân hu như Ngc Ánh, Thúy Vi, Đình Nim, Thu Hoàng trong các bài đơn ca, hp ca, các vũ khúc dân tc, chương trình kết thúc vào lúc xế trưa vi li chúc tt đp nht cho các v cao niên đưc nhiu sc khe và tăng long tui th.

Share.

Leave a Reply