Thursday, April 25 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?
November 11, 2021
LOS ANGELES, California (NV) – Ông Serge Svetnoy, trưởng toán ánh sáng của đoàn làm phim “Rust,” đệ đơn kiện một số nhân vật chủ chốt, trong đó có tài tử Alec Baldwin, trong vụ nổ súng cướp đi sinh mạng của đạo diễn hình ảnh Halyna Hutchins, theo CNN.

Theo đơn kiện, ông Svetnoy và bà Hutchins là “bạn thân” và cùng làm việc trong chín bộ phim kể từ năm 2017.

Ông Serge Svetnoy, trưởng toán ánh sáng, và bà Halyna Hutchins, giám đốc hình ảnh, người vừa qua đời. (Hình: Patrick T. Fallon/AFP via Getty Images)

Ông Svetnoy đệ đơn tại tòa Los Angeles kiện những công ty và cá nhân liên quan đến bộ phim, bao gồm nhà sản xuất và hai thành viên đoàn làm phim.

Đơn kiện cáo buộc tài tử Baldwin, phụ tá đạo diễn David Halls, người phụ trách đạo cụ Hannah Gutierrez Reed và các bị cáo khác về hành vi sơ suất, khiến ông Baldwin dùng một khẩu súng có chứa đạn thật, vô tình bắn bà Hutchins tử vong và làm đạo diễn Joel Souza bị thương.

Tài tử Baldwin nói rằng ông không biết khẩu súng chứa đạn thật.

Bà Hutchins, 42 tuổi, được đưa tới bệnh viện, nhưng không qua khỏi. Còn ông Souza, 48 tuổi, chịu một vết thương ở vai và đang hồi phục.

Nguyên đơn cho rằng các nhà sản xuất phim “Rust” không thuê một người phụ trách đạo cụ có kinh nghiệm và “không thực hiện hay duy trì các tiêu chuẩn công nghiệp về việc giám sát và kiểm soát các loại súng được sử dụng tại phim trường.”

Đáp lại đơn kiện, luật sư của bà Gutierrez Reed đưa ra tuyên bố vào hôm Thứ Tư, đặt câu hỏi làm thế nào đạn thật lại có mặt tại trường quay, và ai đặt chúng ở đó.

Ông Svetnoy trước đây từng bày tỏ sự đau buồn về vụ nổ súng trên Facebook, nói rằng ông đã ôm bà Hutchins trong lòng “khi bà đang hấp hối.” (MPL) [qd]

Share.

Leave a Reply