Friday, April 19 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?

Ông bà Giám đốc Bến Thành Plaza mừng kỷ niệm 43 năm thành hôn và sinh nhật 60 năm

Arlington- Tối ngày Thứ bảy 04 tháng 12 năm 2021, Ông bà David Đặng & Triệu Đào, Giám đốc Bến Thành Plaza mừng kỷ niệm 43 năm thành hôn và sinh nhật 60 năm tại Nhà hàng ABC thành phố Arlington, Texas với gần 150 người tham dự.

Hiện diện có nhị vị niên trưởng Trần Thiện Kính và Huỳnh Kim Hiếu cùng phu nhân. Thị trưởng Haltom City, Tiến sĩ Trương Minh Ẩn. Nghị viên Arlington City, Nikkie Hunter. Bà Grace McDermott, Chủ tịch Phòng Thương Mại Á Châu Tây Nam Hoa Kỳ. Chủ tịch Liên Hội Cựu Chiến Sĩ VNCHDFW, Nguyễn Tống Hiến cùng một số các hội đoàn thành viên. Hội trưởng Hội Cao Niên Tarrant County, Nguyễn Thanh Thúy. Hội trưởng Hội Gò Công, Phan Ngọc Thạch, Đại diện Ủy Ban Xây dựng Tượng Đài Đức Thánh Trần, Lê Kim Oanh. Cựu đại tá Phạm Long của Hội Người Mỹ gốc Việt DFW. Chủ nhân nhà hàng Rio Bravo người Mễ tại khu Bến Thành Plaza. Tiến sĩ Travis Jacob cũng là một nhiếp ảnh gia rất thân cận với cộng đồng Việt Nam. Cùng một số thân hữu và gia đình hai bên ông bà Giám đốc Bến Thành Plaza từ nhiều tiểu bang tại Hoa Kỳ đến chung vui. Về phía truyền thông báo chí có Bút Việt News, báo Người Việt Dallas, đài phát thanh 1600AM, đài Việt Nam Dallas, và TrẻĐẹpOnline Daily News. Chương trình do MC Phan Ngọc Thuần điều hành, ban tổ chức đã chụp hình lưu niệm với quan khách và in ảnh tặng tại chổ như các đám cưới thường làm.

Giám đốc David Đặng chào mừng và cãm tạ quan khách tham dự

Ông David Đặng đã chào mừng cãm tạ mọi người tham dự cũng như cám ơn thịnh tình của đồng hương đã dành cho gia đình ông trong suốt nhiều năm qua, rồi sơ lược hành trình vượt biên đến nước Mỹ và bắt đầu gầy dựng lại cuộc sống trong hoàn cảnh khó khăn lúc ban đầu, hai vợ chồng quyết định gầy dựng sư nghiệp trước rồi mới nghỉ đến việc có con cái sau, và cháu Amy Đặng là người con gái duy nhất của hai vợ chồng sinh tại Hoa Kỳ, hôm nay là ngày kỷ niệm 43 năm thành hôn cũng là ngày kỷ niệm 60 tuổi của cả hai vợ chồng được gia đình hai họ từ nhiều nơi trên nước Mỹ về chung vui cùng quan khách, xin kính mời quý vị và các bạn cùng chung vui với đại gia đình chúng tôi trong ngày kỷ niệm này.

Bà Victoria đọc lời chúc mùng của Thị trưởng Arlington, Jim Ross

Thị trưởng Haltom City, Tiến sĩ Trương Minh Ẩn chúc mừng sinh nhật và kỷ niệm ngày cưới

Tiến sĩ Travis Jacob ra dấu hiệu chúc mừng ông David Đặng

Sau đó lần lượt các vị dân cử, các vị đại diện các hội đoàn, các cơ quan truyền thông báo chí, và gia đình hai họ lên ngõ lời chung vui. Bà Victoria đã đọc lời gửi chúc mừng của Thị trưởng Arlington, Jim Ross bận không tham dự được và ghi nhớ ngày hôm nay là sinh nhật 60 năm của ông bà David Đặng.

Cháu Amy Đặng đọc lời tri ân và chúc mừng cha mẹ là ông bà Đức Đặng & Triệu Đào trong ngày kỷ niệm này

Cháu Amy Đặng đã ngõ lời chân thành biết ơn cha mẹ đã sinh ra và nuôi dưỡng cháu nên người. Riêng Chủ tịch cộng đồng Dallas, Jason Lý tặng ông David Đặng một bằng tuyên dương về những đóng góp giúp cho cộng đồng Dallas trong lúc khó khăn. Tiếp theo là phần cắt bánh sinh nhật và kỷ niệm ngày cưới với đại gia đình hai họ Đặng & Triệu gần 30 người lên sâu khấu trong lúc bài hát Happy Birth Day được cất lên từ phía quan khách tham dự.

Cùng cắt bánh sinh nhật và kỷ niệm ngày cưới

Xen kẻ chương trình là văn nghệ và tiệc mừng mà chính ông David Đặng chọn thực đơn giống như đám cưới rất ngon miệng, nhân dịp này TrẻĐẹpOnline Daily News xin chúc mừng sinh nhật và ngày cưới của Ông bà Giám Đốc Bến Thành Plaza thật vui vẽ hạnh phúc, và thành công trong mọi phương diện.

Share.

Leave a Reply