Saturday, April 20 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?
Hãng thông tấn Trung ương Triều Tiên (KCNA) đưa tin về vụ thử tên lửa siêu thanh tại một địa điểm không được tiết lộ, ngày 11/1/2022.
Hãng thông tấn Trung ương Triều Tiên (KCNA) đưa tin về vụ thử tên lửa siêu thanh tại một địa điểm không được tiết lộ, ngày 11/1/2022. via REUTERS – KCNA

Theo chỉ huy bộ Tham mưu liên quân Hàn Quốc, tên lửa được phóng về hướng đông bán đảo Triều Tiên.

Còn Lực lượng tuần duyên Nhật Bản cho biết đã phát hiện vụ phóng tên lửa của Bắc Triều Tiên vào lúc 14h55 giờ địa phương và chưa xác định được là một hay nhiều tên lửa đạn đạo đã được phóng.

Một phát ngôn viên của lực lượng này nói với AFP là vẫn đang phân tích nơi tên lửa rơi và xác định xem đó là một hay nhiều vật thể.

Bất chấp các lệnh trừng phạt quốc tế đối với các chương trình phát triển vũ khí bị cấm của nước này, Bình Nhưỡng đã hai lần phóng tên lửa siêu thanh kể từ đầu năm nay, ngày 05 và 11 tháng Giêng.

Cũng trong hôm nay, Bắc Triều Tiên đã đe dọa trả đũa Hoa Kỳ để đáp trả các lệnh trừng phạt mà nước này áp đặt sau các vụ phóng tên lửa gần đây của Bình Nhưỡng. Chính phủ Bắc Triều Tiên nói rằng các cuộc thử nghiệm là hợp pháp và nhằm mục đích tăng cường khả năng tự vệ của đất nước. (RFI)

Share.

Leave a Reply