Thursday, April 25 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?
Vào năm 1948, trước đoàn chiến xa nặng nể của Á Rập, tướng độc nhãn do Thái đã biết dùng xe Jeep nhẹ nhàng làm nát đàn chiến xa Á Rập.
   Đây là sáng chế của quân đội Ukraine dễ đương cự với chiến xa nặng nề của Putin.

Xe đẩy nhỏ của Ukraine đè bẹp xe tăng lớn của Nga

David chống lại Goliath, nhưng với tên lửa.

Thomas Burgel trên The Drive

 A.- Kẻ  thù rasputitsa của Chiến xa Putin.

 “Những chiếc xe tăng hạng nặng của Nga đặc biệt sợ hãi điều gì, mắc kẹt trong “rasputitsa” nổi tiếng, thứ bùn dính này đóng đinh hàng tấn của họ ngay tại chỗ, hoặc đóng thành từng đoàn xe khổng lồ và gần như bất động, dấu hiệu của việc hậu cần bị lỗi bên phía quân đội của Matxcova?

 B.- Xe buggy địa hình sáng chế của Ukraine.

Các loại vũ khí chống tăng như “Saint Javelin” của Mỹ, NLAW của Anh hay Stugna do bản địa thiết kế là nỗi khiếp sợ đầu tiên đối với những chiếc áo giáp to lớn và nặng nề này của Nga. Thêm vào tính cơ động, tốc độ, sự nhanh nhẹn và khả năng thích ứng của một chiếc xe buggy địa hình, và bạn đã có một sự kết hợp hoàn hảo giữa khả năng gây chết người và tốc độ, giống như những chiếc Davids bốn bánh so với những con Goliath có bánh xích.

C.- Cách Mỹ cung cấp thông tin quan trọng và bí mật cho Ukraine

Như thể hiện qua một số bức ảnh do các nhà quan sát thực địa phát hiện trên Twitter mà tờ The Drive dành hẳn một bài báo, một số loại vũ khí chống tăng do đó đã được Ukraine trang bị trên các phương tiện nhỏ hiện đại, chắc chắn sẽ tận dụng rất tốt chúng trong lực lượng du kích cơ động chống lại kẻ thù. xe tăng.

D.- Buggy, mẹo đúng

Những phương tiện nhỏ này, có thể là của thương hiệu Polaris hoặc loại tương đương khác, có nhiều ưu điểm áp dụng trực tiếp cho quân đội. Chúng không đắt – từ 23.600 đến 41.000 euro tùy thuộc vào kiểu máy và trên trang web của thương hiệu. Họ có khoảng sáng gầm xe đủ cao và tỷ lệ công suất trên trọng lượng đủ thuận lợi để biến rasputitsa trở thành một sân chơi đơn giản.

Về mặt kỹ thuật, có vẻ khá đơn giản để thêm một bệ phóng tên lửa chống tăng, như Stugna-P (còn gọi là Skif) có thể nhìn thấy trong những bức ảnh này. Do đó, chúng có thể được di chuyển rất nhanh trên chiến trường, tùy thuộc vào thông tin được truyền đi, chẳng hạn như các máy bay không người lái quan sát hoạt động phía trên chúng: hoàn hảo cho một cuộc phục kích.

Nói tóm lại, đối với một chiếc T-72 của Nga chẳng hạn, hay thậm chí đối với máy bay hoạt động ở độ cao thấp, chúng giống như những con ong bắp cày khó nắm bắt với những vết cắn chí mạng.

Một chiếc máy bay không người lái của Ukraine đã đạt được cuộc đảo chính thế kỷ, cách chiến tuyến của kẻ thù 100 km?

Như The Drive lưu ý, các phương tiện khác cùng loại, nhưng có lẽ kém hiện đại và thành công hơn, đã được phát hiện trên lãnh thổ Ukraine, ngay cả trước khi bắt đầu cuộc xâm lược của Nga.

Nhiều quân đội khác sử dụng những phương tiện can thiệp nhanh nhỏ này trong các hoạt động của họ: đây là trường hợp đặc biệt của Hoa Kỳ và các lực lượng đặc biệt của họ ở Iraq, đã sử dụng chúng nhiều lần trong trận chiến Mosul. Ngoài ra, Polaris cũng có hợp đồng với Lầu Năm Góc để cung cấp cho Quân đội Hoa Kỳ một số phương tiện của họ”.

Hồng Lĩnh

Share.

Leave a Reply