Friday, April 19 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?

Trung Tâm Tui Vàng Arlington tưng nim Ngày Quc Hn 30 tháng 4

Arlington – Tháng Tư Đen li v vi cng đng ngưi Vit quc gia trong nim bi thương thng hn mà biu trưng chính là Ngày Quc Hn 30 tháng 4 đưc ghi du như mt mi hn vong quc canh cánh trong lòng quý c cao niên trong bui tưởng nim Quc Hn 30 tháng 4 ti Trung Tâm Tui Vàng, thành ph Arlington, Texas vào lúc 11 gi trưa ngày Th Sáu 20 tháng 4 năm 2022.

Chương trình do MC Âu Phan điu hành. Tham dự có Chủ tịch cộng đồng Tarrant County, Nguyễn thị Đoan Trang. Truyền thông báo chí có Bút Việt News, đài ViệtTV Dallas, và Trẻ ĐẹpOnline Daily News. Từ xa về có Giáo sư Dương Đại Hải của Đài Truyền hình VBS Tel Systerm đến từ nam California.

Các cụ bà dâng những bó hoa mang hình quốc kỳ Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ lên bàn thờ tổ quốc

Chương trình mở đầu với nghi thức dâng hương và dâng hoa theo hình cờ vàng ba sọc đỏ lên bàn thờ tổ quốc và lễ chào quốc kỳ Hoa Kỳ và Việt Nam Cộng Hòa bắt đầu cùng một phút mặc niệm anh linh chiến sĩ quốc gia và đồng bào đã hy sinh vì tổ quốc. Tiếp theo là phần tế lễ cổ truyền và đọc văn tế Quốc Tổ Hùng Vương, tán thán công đức người đã dựng ra nước Việt Nam với một dãi non sông gấm vóc từ Ải Nam Quan cho đến Mũi Cà Mau, nhưng đau đớn thay bọn cộng sản xân lược vô thần đang thống trị đồng bào ta, đã phản bội tổ quốc, phản bội nhân dân ta, đã bán nước cầu vinh, khiến đồng bào lầm than, muôn dân oán hận. Chúng con cầu xin Quốc Tổ linh thiệng phù hộ để dân Việt chúng con vùng lên diệt loài cộng nô cho quốc thái dân an, giang sơn đời đời bền vững.

Các cụ tế lễ cổ truyền

Tiếp theo là lời phát biểu của cô Anniee Phạm, Giám đốc Trung Tâm Tuổi Vàng Arlington, cũng là thế hệ thứ hai của người lính Việt Nam Cộng Hòa lên cãm tạ quý cụ cao niên đã phối hợp tổ chức một lễ tưởng niệm Quốc Hận 30 tháng 4 nói lên tấm lòng của quý cụ cao niên và thế hệ nối tiếp luôn biết ơn tinh thần anh dũng hy sinh vì tổ quốc của Quân Dân Cán Chính Việt Nam Cộng Hòa để lại tấm gương sáng muôn đời cho thế hệ chúng con noi theo.

Giám đốc Trung Tâm Tuổi Vàng Arlington, Annie Phạm cảm tạ mọi người tham dự

Giáo sư Dương Đại Hải phát biểu cảm tưởng

Sau đó, lần lượt là lời phát biểu của quý cụ Nguyễn văn Tiến, Điền Vi, Giáo sư Dương Đại Hải, Nguyễn văn Thơm nội dung biểu lộ niềm đau mất nước, ca ngơi tinh thần anh dũng của người lính Việt Nam Cộng Hòa một lòng vì nước bảo vệ đồng bào, bảo vệ quê hương và họ chưa bao giờ giải ngũ, tri ân chiến sĩ và đồng bào ta đã hy sinh vì tổ quốc, thương xót cho dân tộc ta đang thống khổ trước sư cai trị độc tài áp bức của đảng cộng sản Việt Nam, nguyện cầu hồn thiêng sông núi và anh linh chiến sĩ quốc gia độ trì cho dân tộc ta sớm được tư do dân chủ, đất nước vẹn toàn.

Các cụ hát quốc ca và những bài hát yêu nước

Xen kẽ chương trình là phần văn nghệ yêu nước với các bài hát đấu tranh do ban văn nghệ Trung Tâm Tuổi Vàng và các ca sĩ Kiều Nga, Hồ Thái Ngọc, Thy Ngân, Bùi Cường, chương trình kết thúc sau buổi trưa với lời cầu nguyện cho anh linh chiến sĩ quốc gia và đồng bào đã nằm xuống an nghĩ trong lòng biết ơn của người Việt quốc gia. (TrẻĐẹpOnline)

Share.

Leave a Reply