Saturday, April 20 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?

HỘI HI QUÂN TRÙNG DƯƠNG DFW

THƯ MI

DFW ngày 22 tháng 7 năm 2022

Trân trọng kính mời quý:

  -Lãnh Đạo tinh thần các tôn giáo -Lãnh Đạo các Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia -Hội Đoàn, Đoàn Thể Quân Dân Cán Chính Việt Nam Cộng Hòa  – Ủy Ban Bảo Tồn Tượng Đài Chiến Sĩ Việt Mỹ  -Cơ Quan Truyền Thông và Báo Chí -Niên Trưởng, Chiến Hữu, Đồng Hương

Kính thưa quý vị,

Hàng năm cứ đến ngày 20 tháng 8 Âm Lịch, hầu hết các Hội đoàn cựu quân nhân Hài Quân VNCH trên các tiểu bang Hoa Kỳ đều làm lễ tưởng nhớ công ơn Đức Thánh Trần Hưng Đạo, với lòng tận tụy, trung kiên và gương can đảm của Ngài vang danh hậu thế , người đã ba lần chiến thắng vang dội quân Nguyên, Mông mà lịch sử thế giới đều khâm phục.

 Sử sách từng ghi lại câu nói nổi tiếng của ông với vua Trần Thánh Tông, khi đất nước đang lâm vào tình thế nghìn cân treo sợi tóc: “Xin bệ hạ hãy chém đầu tôi trước rồi sau sẽ hàng”. Cho đến trước khi chết ông vẫn ân cần dặn vua Trần Anh Tông trong mọi chính sách của nhà nước phong kiến phải biết “Nới sức dân để làm kế sâu rễ bền gốc”. Ông không những là một công thần của nhà Trần mà còn là một Anh hùng lớn của dân tộc.

Hội Hải Quân Trùng Dương Dallas-Fort Worth sẽ long trọng cử hành Đại Lễ Thánh Tồ HQVNCH Hưng Đạo Đại Vương để tỏ lòng tôn kính vị đại anh hùng dân tộc, cũng như nhắc nhở cho những thế hệ tiếp nối mối thù biển đảo Hoàng Trường Sa vẫn còn đó, họa phương Bắc vẫn còn đè nặng trên đôi vai người Việt Nam chúng ta.

Chương Trình Đại Lễ sẽ đươc tổ chức:

Thời Gian: 3:00  ngày Chù Nhật, 11 tháng 9 năm 2022

Địa Điểm:  1902 South Belt line, Grand Prairie Texas  75051 (Nhà thờ Thánh Giuse)

Trân trọng kính mời quý vị tham dự trong tinh thần “Uống Nước Nhớ Nguồn” nhớ ơn tiền nhân cứu nước và dựng nước.

Trân Trọng.

TM/BTC

 HQ Nguyễn Nở

TBTC

Liên Lạc : Nguyễn Nờ  972-816-4339 Châu Đ Hiếu 817-966-9021 Hà M Chí 214-232-4826

Share.

Leave a Reply