Thursday, April 18 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?
August 25, 2022
HOLLYWOOD, California (NV) – Để tranh giải Oscar 2023 phim ngoại ngữ, Đức chọn “All Quiet on the Western Front” dựa theo tiểu thuyết lừng danh cùng tên.

Theo Hollywood Reporter, tuy là tiểu thuyết do nhà văn Erich Maria Remarque người Đức viết, nhưng phim “All Quiet on the Western Front” của năm 2022 là phiên bản tiếng Đức đầu tiên dựa theo tiểu thuyết.

Đạo diễn Edward Berger, người đứng sau ống kính “All Quiet on the Western Front” phiên bản tiếng Đức đầu tiên. (Hình: Pascal Le Segretain/Getty Images)

Tiểu thuyết được xuất bản vào năm 1928, có chủ đề về Đệ Nhất Thế Chiến và chống đối chiến tranh, nói về những trải nghiệm của một binh sĩ trẻ người Đức tại mặt trận phía Tây gần Pháp và Bỉ.

Có thể nói đây là tiểu thuyết về chiến tranh thành công nhất, bán được hơn 2 triệu bản chỉ 18 tháng sau khi xuất bản, vì diễn tả sự mù quáng của lính Đức và đưa ra một hình ảnh thật về nước Đức trong Đệ Nhất Thế Chiến.

Tác phẩm này được nhiều lần chuyển thể thành phim, nhưng hầu hết là phim Anh Ngữ. Phiên bản “All Quiet on the Western Front” đạo diễn Lewis Milestone đoạt giải Oscar phim xuất sắc nhất vào năm 1930, và phiên bản phim truyền hình của năm 1979 được đề cử nhận bảy giải Emmy và thắng một giải.

Phiên bản tiếng Đức đầu tiên có sự dẫn dắt của đạo diễn Edward Berger, với các diễn viên chính như Daniel Bruhl, Sebastian Hulk và Albrecht Schuch. Tác phẩm này sẽ công chiếu tại đại hội phim Toronto, Canada, vào ngày 12 Tháng Chín.

Sau khi chiếu ở Toronton, “All Quiet on the Western Front” sẽ chiếu ở đại hội phim Zurich, Thụy Sĩ, sau đó hợp tác với Netflix để chiếu ngoài rạp ở Đức vào ngày 29 Tháng Chín.

Tác phẩm này sẽ chiếu ngoài rạp ở Hoa Kỳ vào Tháng Mười, nhưng Netflix chưa nói rõ ngày nào, chỉ cho biết ngày chiếu trên mạng là 28 Tháng Mười. (TL) [qd]

Share.

Leave a Reply