Thursday, April 25 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?

Tết Trung Thu tại Asia Times Square đậm đà màu sắc quốc tế

Grand Prairie – Như thường lệ hàng năm Tết Trung Thu lần thứ 15 tổ chức tại Asia Times Square, thành phố Grand Prairie đã được tổ chức thật tưng bừng náo nhiệt trong 3 ngày Thứ Sáu, Thứ Bảy, Chủ Nhật 2-4 tháng 9 năm 2022 với nhiều ngàn người tham dự, đông nhất là giới trẻ thuộc đủ mọi sắc dân.

Đoàn lân AsiaTimes Square múa chào mừng Trung Thu

Vào chiều Thứ Sáu, sau phần tiếp tân dành cho quan khách, mọi người ra sân khấu ngoài trời tham dự lễ khai mạc. Hiện diện có Giám sát viên Tarrant County, Devan Allen. Bà Blanca Torres, Office Manager Dallas County. Nhị vị thẫm phán Tarrant County, Mary Tom Curnut và Matt Hayes. Thị trưởng Arlington, Jim Ross và các Nghị viên Long Phạm, Nikki Hunter, Rebecca Boxall, Barbara Odom Wesley, cùng với Tiến sĩ Aaron Reik, và ông David Wilbanks của Học khu Arlington ISD. Thị trưởng thành phố Haltom City, Tiến sĩ Trương Minh Ẩn và phu nhân. Đông nhất là thành phố Grand Prairie với Thị trưởng Ron Jensen và phu nhân, cùng các Nghị viên Jorja Clemson, Junior Ezeon, John Lopez, Cảnh sát trưởng Chief Daniel Scesney và nhân viên. Bà Linda Ellis, và Bryan Parra của học khu Grand Prairie ISD. Bà Nguyễn Thị Đoan Trang, Chủ tịch cộng đồng Tarrant County và cựu chủ tịch Andy Nguyễn.

Giám đốc Mathew Loh chào mừng quan khách và cộng đồng các sắc dân, và nhận bằng tuyên dương của Tarrant County do Giám sát viên, Duvan Allen trao tặng Sau khi đoàn lân Asia Times Square múa chào mừng Trung Thu, Giám đốc Asia Times Square, Mathew Loh lên chào mừng mọi người tham dự, cãm tạ mọi đóng góp giúp cho ba ngày Tết Trung Thu thành công tốt đẹp và nói Lễ Hội Trung Thu lần thứ 15 này được tổ chức thường niên theo truyền thống văn hóa Á châu, mang niềm vui đến cho thiếu nhi và cộng đồng các sắc dân, được các thành phố lân cận nhiệt tình tham dự nói lên tinh thần hợp tác, phát huy và giữ gìn truyền thống văn hóa tốt đẹp này. Tiếp theo lần lượt các vị dân cử lên phát biểu chúc mừng và khen gợi Asia Times Square mang niềm vui cho thiếu nhi, giới trẻ, và công đồng các sắc dân trong lễ hội đậm đà màu sắc văn hóa Á Châu hòa nhập vào nền văn hóa đa sắc dân tại vùng bắc Texas này. Sau đó, Bà Lynn McGinley là CEO của Loh Foundation lên thông báo chương trình phát học bổng niên khóa 2022-2023 đã bắt đầu nhận đơn cho học sinh sinh viên xuất sắc hay có hoạt động điển hình trong các công tác ích lợi xã hội đáng nêu gương. Tiếp theo, Giám đốc Mathew Loh tặng quà cảm ơn các vị Sĩ quan cảnh sát thành phố Grand Prairie hết lòng phục vụ cư dân, cũng như tặng bao lì xì cho 5 MC trẻ xuất thân từ công đồng các sắc dân là các cháu Khang Bùi, Alexa Viego, Kell Robertson, Joshua Mangum, Sanjay Margabandu đã điều hành công tác rất xuất sắc và linh động được các vị dân cử hết lời khen ngợi đã giúp cho Tết Trung Thu này thêm sinh động.Đèn Trung Thu được Thị trưởng Ron Jensen và Giám đốc Mathew Loh thắp sáng lên trong niềm vui của mọi người tham dự Phát quà Trung Thu cho các cháu thiếu niên

Sau đó Thị trưởng Ron Jenshen và Giám đốc Mathew Loh cùng kích điện thắp sáng chiếc đèn Trung Thu hình lục giác thật to chính thức khi mạc lễ hội Trung Thu, rồi tiến đến kỳ đài cùng bà Giám sát viên Devan Allen đồng phát quà Trung Thu cho các cháu thiếu nhi. Tất cả các cháu tham dự mỗi cháu đều được lãnh một phần quà gồm một lồng đèn Trung Thu, một vé vào cửa miển phí tại công viên nước Epic Center, một thẻ mua bánh miễn phí, một bánh Trung Thu loại nhỏ, bút viết, và sách giải trí.

Quan khách và công đồng các sắc dân xem văn nghệCa sĩ Celine Thiên Ân hát bài “What A Wonderful World”Múa lữa Biểu diễn võ thuật của Võ Đường Vovinam

Màn biểu diện Kpop của Nhóm Luminesense và Nhóm Quyên Đàm được khán giả múa tay và hát theo 

Xen kẻ chương trình là phần ca vũ nhạc của cộng đồng các sắc dân Việt, Mỹ, Hispanic, Á Châu, Nhóm Quyên Đàm, Đại học UTA, Fashion show, biểu diễn võ thuật của võ đường Vovinam, các màn tạp kỹ như múa lữa, các ca sĩ chuyên nghiệp như Don Hồ, Celine Thiên Ân, Lê Anh Tuấn, Jonavi…diễn ra trong ba ngày Tết Trung Thu với nhiều ngàn người tham dự đông nhất là giới trẻ, toàn bộ parking của Asia Times Square không còn một chổ trống, hấp dẫn nhất là các màn nhảy KPop của cả mấy chục bands lần lượt biểu diễn, các bản nhạc nền được giới trẻ đứng dưới sân khấu hát theo rất điệu nghệ khiến cho sân khấu lúc nào cũng bừng lữa sinh động.

Mua đồ thủ công mỹ nghệXếp hàng dài mua thịt nướngCô Diệu Hương ở thành phố Arlington đang hỏi thăm tour du lịch Dallas – Houston – Destin do công ty Quê Hương Bus tổ chức

Bên cạnh đó các gian hàng bán đồ chơi trẻ em, thủ công mỹ nghệ, gian hàng công ty Bus Quê Hương có trụ sở nằm trên đường Pioner rất gần Asia Times Square được cộng đồng rất chú ý hỏi thăm về du lịch, đặc biệt là các gian hàng ẫm thực Việt Nam, Lào, Thái Lan, Campuchia được thực khách xếp hàng rồng rắn chiếu cố thật đông đảo chưa hề thấy trong các lễ hội trước đây.  

Share.

Leave a Reply