Friday, April 19 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?

Crab City Restaurant Garland điểm hẹn văn nghệ cuối tuần và những món ăn ngon hàng ngày
Crab City Restaurant tại thành phố Garland gần đây thu hút giới trẻ và cả trung niên với các chương trình văn nghệ cuối tuần thật sống động, với các ca sĩ nổi tiếng từ California và Canada bay qua biểu diễn, phối hợp với các ca sĩ địa phương tạo nên một bầu không khí phòng trà khiêu vũ vui nhôn, thêm vào đó thực đơn hàng ngày càng cải tiến ngon miệng hơn bắt đầu hấp dẫn thực khách với các món ăn như Phở tô đá, bún tôm chả giò thịt nướng, và bánh bèo chén, chưa kể một số các món ăn khác.

Nhân viên đang xếp đặt bàn tiệc cho khách

Theo lời giới thiệu của một vài thân hữu, chúng tôi và cô con gái đã đến Crab City tuần rồi trong lúc nhà hàng còn bận rộn sửa lại sân khấu. “Trang trí nhà hàng cho thêm đẹp đẻ thoáng mát để bắt đầu tiếp đón thực khách vào ngày thường”. Anh Myke Nguyễn, Chủ nhân Crab City nói với chúng tôi như thế.

Phở Gà Đi Bộ và Phở Đặc Biệt còn đang bốc khói nghi ngút 
Theo lời yêu cầu, một số các món ăn như trên lần lượt được dọn ra trước hết là hai loại Phở Gà Đi Bộ với chén nước mắm gừng ngon tuyệt và Phở Bò Đặc Biệt Combination với đầy đủ các loại thịt và một khúc đuôi bò thật bắt mắt. Nhìn hai tô phở khói bốc lên nghi ngút như thể nước lèo muốn tràn ra khỏi miệng các tô đá thơm phức mùi phở, nhìn cô con gái vừa ăn vừa khen ngon, thịt mềm mà thơm nữa, chưa ăn cũng thấy quá đã.Waiter đang dọn Phở Bò cùng hai chén cơm trắng cho ông Len Waatti và nhân viên

Bàn bên cạnh, ông Len Waatti, chủ nhân cơ sở sửa chửa nhà cửa “My Texas Home Services” cùng một nhân viên đang thưởng thức hai tô phở bò, bên cạnh có hai chén cơm trắng. Chúng tôi xin được hỏi ông ăn có ngon miệng không, còn hai chén cơm trắng để làm gì. Ông Len Watti từ từ trả lời ông biết Crab City từ nhiều năm trước, nghe nói phở ở đây ngon nên ông thường đến đây ăn phở vào buổi trưa, mà ngon thiệt nên mới gọi thêm cơm ăn với nước lèo. Đúng là tiếng lành đồn xa. Thông thường ăn phở xong, thực khách không dùng thêm nước lèo, nhưng hai ông người Mỹ này không bỏ phí của trời, chan nước lèo với cơm ăn cho hết. Thât rõ nước lèo cũng quá ngon.

Chef Hòa Nguyễn đang chuẩn bị nấu một món ăn

Thấy vậy, anh Myke Nguyễn liền mời chúng tôi vào bếp gặp Chef Cook, Hòa Nguyễn để chúng tôi được dịp phô bày tâm sự của một tín đồ Phở, và hỏi thêm vài điều cho đậm đà thêm tinh thần ăn uống. Chef Hòa cho biết ai cũng có thể nấu phở, nhưng nấu cho ngon đúng mùi vị Phở thì khó lắm, còn ăn hết tô phở mà nước lèo còn nóng như ở đây đó mới là nghệ thuật. Thịt bò không được chín quá hay nhừ quá, thịt sẻ đen mất hết mùi vị, hầm xương bò và gia vị phải đúng liều lượng, cùng độ nấu chín cũng có công thức, còn phải canh lữa giữ cho nước lèo khỏi đen nữa mới là khó. Khi được hỏi anh làm nghề này bao lâu rồi, Chef Hòa trả lời gần 20 năm, trước đây làm tại Phở Đakao và Cơm Tấm Thuận Kiều tại Houston. Thì ra đây là hai Nhà hàng thật nổi tiếng đông khách tại Houston.

Các món ăn khoái khẩu thực khách hay gọi tại Crab City Restaurant

Nói xong Chef Hòa bảo sẻ làm món bún tôm thịt nướng chả giò mời anh ăn thử xem, và chúng tôi cũng đã thử không chỉ vừa miệng mà lại rất ngon. Đặc biệt thịt nướng thật thơm ngon, xớ thịt thái mỏng lại như khô bò, còn tôm thì nướng vừa đủ chín giử độ ngọt và dai vì đây là loại tôm đắt tiền hơn các loại tôm thường (thông thường tôm vỏ dầy ngon và đắt tiền hơn cá loại tôm khác). Chúng tôi order thêm một tô bún này đem về nhà, chiều ăn không cần làm cho nóng lại, ăn hết không chừa một cọng rau mà vẫn thấy thèm thèm.
Được biết, anh chị Myke & Yến đã sang lại nhà hàng này được khoảng 13 tháng và khai trương vào ngày 09/1/2022 có ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung bay sang góp vui, trong chiều hướng mở rộng, nhà hàng đã trang trí lại nhìn khá sang trọng, có khá nhiều món ăn và bia rượu cùng các món nhậu, còn giá cả các thực đơn cũng vừa phải như các nơi khác, ngoại trừ một số các món ăn đặc biệt thì thêm chút đỉnh cũng vừa túi tiền thực khách, nhiều thân hữu của chúng tôi đã đến đây dùng bữa hay giải trí cuối tuần đều “khen ngợi cung cách phục vụ thân tình, món ăn ngon miệng, còn cuối tuần thì chìm trong tiếng nhạc, lã lướt đôi chân, xả láng sáng về sớm vui ơi là vui”. Xin trân trọng giới thiệu Crab City Restaurant với quý vị và các bạn.
Crab City Restaurant địa chỉ 618 N Jupiter Rd. Garland, TX 75042. Phone 214-440-1959. Chuyên bán các món New Oleans Cajun – Asians Foods – Phở cùng các món ăn khác. Cuối tuần có ca nhạc, DJ hay các ca sĩ từ xa về cùng các ca sĩ địa phương. Mở cửa 7 ngày một tuần. Nhận đặt tiệc, sinh nhật, và Food To Go.(TrẻĐẹpOnline)

Share.

Leave a Reply