Friday, April 19 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?
November 15, 2022
NEW YORK CITY, New York (NV) – Lễ trao giải “Biểu Tượng Thời Trang,” CFDA Fashion Awards, do Hiệp Hội Các Nhà Thiết Kế Thời Trang Hoa Kỳ tổ chức, vừa diễn ra hôm Thứ Hai, 7 Tháng Mười Một, tại nhà hát Casa Cipriani, New York, thu hút nhiều nghệ sĩ và tên tuổi có tiếng trong ngành thời trang.

Dưới đây là 10 bộ trang phục hút mắt, thanh lịch và chứng tỏ tài năng phối đồ khéo léo của các nghệ sĩ tham gia sự kiện lần này, theo tạp chí Harper’s Bazaar.

Addison Rae chọn phong cách thanh lịch trong bộ trang phục của Lily et Cie. (Hình: Jason Mendez/Getty Images)

Addison Rae

Nữ diễn viên trẻ Addison Rae, vô cùng thanh lịch trong chiếc đầm vintage của hãng thời trang Lily et Cie. Chiếc đầm với chất liệu bóng màu xám nhũ bạc với chiếc mũ gắn liền, cùng với đuôi váy màu đen kéo dài qua chân giúp cô nàng khoe được nét da trắng ngần và đôi chân thẳng tắp.

Anok Yai như búp bê Barbie trong chiếc đầm vintage của Gucci. (Hình: Dimitrios Kambouris/Getty Images)

Anok Yai

Cô nàng người mẫu người Sudan, Anok Yai, thu hút ánh mắt người đối diện với với làn da nâu bánh mật khỏe khoắn, kết hợp với chiếc váy vintage của nhà mốt Gucci.

Trông Anok Yai như cô nàng búp bê Barbie phiên bản đời thực, mỗi bước đi của cô đều khiến người nhìn nhớ mãi không thôi!

Hai họa tiết ca rô và kẻ sọc được Gigi Hadid phối tài tình. (Hình: Dimitrios Kambouris/Getty Images)

Gigi Hadid

Nữ người mẫu 27 tuổi Gigi Hadid cực kỳ trẻ trung trong bộ suit của nhà mốt người Anh Thom Browne. Bà mẹ trẻ khéo léo phối hai họa tiết kẻ sọc và ca rô xen kẽ nhau, cùng với chiếc áo sơ mi trắng thời thượng.

Cô còn gây ấn tượng khi đánh son môi bầm lạ mắt, cùng với kiểu đánh mắt đen mỏng đầy cuốn hút.

Katie Holmes giản dị nhưng vẫn cuốn hút trong chiếc đầm của Jonathan Simkhai. (Hình: Dimitrios Kambouris/Getty Images)

Katie Holmes

CFDA Awards là một trong những sự kiện hiếm hoi mà minh tinh Katie Holmes xuất hiện. Sau nhiều năm hoạt động ở Hollywood, cô vẫn giữ cho mình sự giản dị và hiền hòa.

Đến với sự kiện năm nay, Katie Holmes chọn chiếc đầm suông đơn giản nhưng cực kỳ tinh tế của thương hiệu Jonathan Simkhai, phối cùng với kiểu tóc búi thấp cũng đơn giản không kém.

Keke Palmer diện chiếc đầm hoạ tiết hoa xanh dễ thương của thương hiệu Carolina Herrera. (Hình: Jason Mendez/Getty Images)

Keke Palmer

Chiếc đầm với họa tiết hoa xanh đầy ngọt ngào nằm trong bộ sưu tập Xuân-Hè của thương hiệu Carolina Herrera đem lại nét thùy mị và nhu mì cho Keke Palmer.

Đặc biệt, nữ diễn viên sinh năm 1993 còn phối với đôi boot với họa tiết giống như chiếc đầm, vừa đem lại nét phóng khoáng, trẻ trung, vừa giữ được nét nữ tính và thời thượng cho cô.

Kim Kardashian khoe dáng vẻ thon gọn, quyến rũ trong chiếc đầm của Dolce & Gabbana. (Hình: Dimitrios Kambouris/Getty Images)

Kim Kardashian

Cô nàng Kim Kardashian từng được biết đến với tên gọi “Cô Kim vòng ba” nay lại vô cùng quyến rũ, thon gọn và hấp dẫn trong bộ đầm của nhà mốt Dolce & Gabbana.

Chiếc đầm ánh bạc giúp diện mạo của Kim Kardashian trở nên nổi bật hơn, quả thật không sai khi cô được vinh danh là chủ nhân của giải thưởng “Innovation Award” tại CFDA năm nay.

Khloe Kardashian diện chiếc đầm ánh đồng của thương hiệu LaQuan Smith. (Hình: Dimitrios Kambouris/Getty Images)

Khloe Kardashian

Em gái của Kim Kardashian, Khloe Kardashian ngày càng “nhuận sắc” hơn khi thực hiện lối sống lành mạnh và chăm tập thể dục.

Đến với lễ trao giải năm nay, cô chọn chiếc đầm ánh đồng với những đường cắt táo bạo của thương hiệu LaQuan Smith.

Chiếc đầm màu đen của Thierry Mugler giúp Kylie Jenner khoe đường cong đẫy đà. (Hình: Jason Mendez/Getty Images)

Kylie Jenner

Con gái út nhà Kardashian và Jenner, Kylie Jenner, khoe thân hình đầy đặn, quyến rũ trong chiếc đầm vintage của nhà mốt Thierry Mugler.

Bà mẹ trẻ hai con chọn kiểu tóc búi cao, kéo một bên mái dài uốn nhẹ nhàng, nhã nhặn.

Rawdah Mohamed chọn sắc vàng tươi tắn tại CFDA Awards. (Hình: Dimitrios Kambouris/Getty Images)

Rawdah Mohamed

Nữ blogger người Na Uy và Somali Rawdah Mohamed chọn sắc cam tươi tắn để xuất hiện tại sự kiện năm nay.

Bộ trang phục của nhà mốt LaPointe không chỉ giúp cô nàng người mẫu ảnh nổi bật trên nền trắng của sự kiện, mà còn thể hiện sự tinh tế khi phối cùng với chiếc khăn quấn đầu theo đạo Hồi gốc gác của cô.

Yasmin Wijnaldum trở nên thủy mị và thanh lịch trong chiếc đầm xanh lục của Cult Gaia. (Hình: Dimitrios Kambouris/Getty Images)

Yasmin Wijnaldum

Màu xanh lục tưởng như “hạ nhiệt” trong năm nay sau một năm bùng nổ năm ngoái, nhưng ngược lại vẫn giữ được độ “hot” của mình.

Một lần nữa, sắc xanh lục lại xuất hiện tại sự kiện giải trí và lần này chính là chiếc đầm suông của thương hiệu Cult Gaia mà nữ người mẫu người Hòa Lan Yasmin Wijnaldum chọn để xuất hiện tại lễ trao giải năm nay. (UPK) [qd]

Share.

Leave a Reply