Wednesday, April 24 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?
November 18, 2022
WEST HOLLYWOOD, California (NV) – Chuyến lưu diễn “Eras” ở Mỹ ­của Taylor Swift hủy buổi bán vé cho công chúng hôm Thứ Sáu, 18 Tháng Mười Một, sau khi công ty bán vé Ticketmaster loan báo không còn đủ vé để bán, theo CNBC.

“Do nhu cầu cao bất thường trên hệ thống bán vé mà không còn đủ vé để đáp ứng nhu cầu, buổi bán vé cho công chúng xem Taylor Swift – The Eras Tour bị hủy,” Ticketmaster cho hay trên Twitter hôm Thứ Năm.

Ca sĩ Taylor Swift trình diễn trên sân khấu trong chương trình iHeartRadio Jingle Ball 2019 của Z100 tại Madison Square Garden ở New York ngày 13 Tháng Mười Hai, 2019. (Hình minh họa: Angela Weiss/AFP via Getty Images)

Ticketmaster công bố hủy bán vé chỉ vài giờ sau khi tổng giám đốc công ty này loan báo có đến 14 triệu người tranh nhau vô trang web bán vé của họ trước ngày chính thức bán, làm trang web này bị nghẽn.

Trang web này lẽ ra chỉ mở cho khoảng 1.5 triệu “fan” có thể xác minh của Swift, ông Greg Maffei, tổng giám đốc công ty truyền thông Liberty Media, cho CNBC hay.

Hôm Thứ Ba, Ticketmaster bán hơn 2 triệu vé và nhu cầu vé cho chuyến lưu diễn 52 ngày của siêu sao này “có thể lấp đầy 900 sân vận động,” theo ông Maffei.

Phần lớn nhu cầu xem chuyến lưu diễn này bắt nguồn từ album “Midnights” lập kỷ lục mà Swift mới phát hành, cũng như việc cô chưa lưu diễn lần nào kể từ chuyến lưu diễn “Reputation” năm 2018. Swift phải hủy chuyến lưu diễn “Lover Fest” do đại dịch COVID-19.

Hôm Thứ Sáu, nữ danh ca 32 tuổi này lên Instagram cho biết “cô đau lòng nhìn thấy sai sót xảy ra mà không biết nhờ ai giúp.” Swift cho hay có nhiều lý do khó mua được vé, và cô đang cố gắng tìm cách cải thiện tình trạng này.

“Tôi không biện minh cho bất kỳ ai vì chúng tôi đã hỏi họ nhiều lần rằng họ lo nỗi nhu cầu như thế này hay không và họ bảo đảm với chúng tôi họ lo được,” cô viết, mà không nêu tên Tickermaster.

Theo lịch, chuyến lưu diễn “Eras” bắt đầu ngày 17 Tháng Ba năm sau ở Glendale, Arizona.

Vé xem chuyến lưu diễn này giá từ $49 đến $450, và vé cao cấp từ $199 đến $899. Giá vé chợ đen có thể từ $800 đến $20,000. (Th.Long)

Share.

Leave a Reply