Thursday, April 25 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?

20/11/2022  | World Cup 2022

Tin nóng World Cup hôm nay ngày 20/11: Lộ mức thưởng của tuyển Anh nếu vô địch, Alphonso Davies chưa chắc đá trận mở màn của Canada.

Tin nóng World Cup: Lộ mức thưởng của tuyển Anh nếu vô địch

Theo Daily Mail, Liên đoàn bóng đá Anh đang có kế hoạch thưởng đội tuyển nam 13 triệu bảng nếu giành chức vô địch World Cup 2022. Con số này gấp đôi những gì Tam Sư được thưởng sau World Cup 2018. Số tiền sẽ được chia đều cho 26 cầu thủ tham dự.

Đối với HLV Southgate, nếu giúp tuyển Anh đăng quang, ông sẽ nhận được 3 triệu bảng. Mức thưởng tương đương với 6 tháng lương của ông thời điểm hiện tại.

Mức thưởng của tuyển Anh ngang bằng với mức thưởng của đội tuyển Đức và Bỉ. Được biết, Brazil là đội sẵn sàng thưởng lớn nhất tại kỳ World Cup 2022. Nếu vô địch, các vũ công samba sẽ được thưởng 30 triệu bảng.

Tin nóng World Cup hôm nay ngày 20/11: Lộ mức thưởng của tuyển Anh nếu vô địch - Ảnh 2.

Tuyển Anh sẽ được thưởng lớn nếu vô địch World Cup

Davies chưa chắc đá trận mở màn của Canada

Sau 36 năm, Canada mới tham dự vòng chung kết World Cup. Tuy nhiên, họ nhiều khả năng sẽ không có được sự phục vụ của cầu thủ đắt giá nhất đội hình Alphonso Davies. Cầu thủ Bayern vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương gân kheo gặp phải hôm 5/11.

Theo The Athletic, Davies tập trung muộn hơn các đồng đội 5 ngày. Trong khoảng thời gian này, nhiều người còn lo ngại anh sẽ không thể tham dự World Cup 2022. Nếu tiến trình hồi phục thuận lợi như dự kiến, Davies sẽ ra sân thi đấu ở lượt trận thứ 2 ngày 27/11 với Croatia.

Tin nóng World Cup hôm nay ngày 20/11: Lộ mức thưởng của tuyển Anh nếu vô địch - Ảnh 3.

Davies không thể đá trận mở màn của Canada tại World Cup 2022

Pulisic có thể mất băng đội trưởng Mỹ

HLV Gregg Berhalter trước khi World Cup 2022 diễn ra đã quyết định bầu chọn lại đội trưởng. Theo đó, ông sẽ không tự ý quyết định mà để các cầu thủ tự bỏ phiếu lựa chọn. Theo Fox Sports, Christian Pulisic đã không còn được đeo băng đội trưởng.

Cái tên được lựa chọn sau cuộc bình chọn là Tyler Adams. Tiền vệ 23 tuổi được đánh giá có tầm ảnh hưởng mạnh mẽ tới toàn đội tuyển Mỹ. Anh cũng thi đấu rực rỡ ở giai đoạn vòng loại. Dự kiến HLV Berhalter sẽ xác nhận vai trò thủ quân đội tuyển Mỹ vào ngày 20/11.

Tin nóng World Cup hôm nay ngày 20/11: Lộ mức thưởng của tuyển Anh nếu vô địch - Ảnh 4.

Adams sẽ là cái tên đeo băng đội trưởng Mỹ tại World Cup 2022

Tin nóng World Cup: Chủ tịch FIFA chỉ trích truyền thông phương Tây

Quyết định để Qatar tổ chức vòng chung kết World Cup 2022 đã hứng chịu rất nhiều chỉ trích. Truyền thông phương Tây cho tới nay vẫn liên tục chỉ trích công tác chuẩn bị của nước chủ nhà. Điều này khiến Chủ tịch FIFA Infantino rất bực tức. Không những vậy, ông mới đây còn lên tiếng chỉ trích truyền thông phương Tây trong buổi họp báo hôm 19/11.

“Châu Âu phải xin lỗi thế giới 3000 năm nữa mới đủ cho những gì châu Âu đã làm trong 3000 năm qua. Thật là đạo đức giả! Các bạn đến đất nước hồi giáo thì cũng phải tôn trọng văn hóa và tôn giáo chứ. Qatar đã mở hơn 100 địa điểm bán bia dịp World Cup rồi. Còn không bán ở trong SVĐ thì có phải nước nào ở phương Tây cũng cho bán bia ở đó đâu.

Gay ư, đồng tính ư? Qatar chào đón họ. CĐV quốc tế nhiều hơn CĐV dân tộc? Tại sao một người nhìn giống Ấn Độ lại không thể cổ vũ cho tuyển Anh. Chỉ người Anh mới có thể cổ vũ cho tuyển Anh? Đó là phân biệt chủng tộc!”, ông Infantino phát biểu trước gần 400 phóng viên quốc tế đang làm việc tại kỳ World Cup 2022.

Tin nóng World Cup hôm nay ngày 20/11: Lộ mức thưởng của tuyển Anh nếu vô địch - Ảnh 5.

Chủ tịch Infantino tức giận với truyền thông phương Tây

Trọng tài được trả lương bao nhiêu?

Kể từ World Cup 2018, FIFA đã xác định mỗi trọng tài chính sẽ nhận lương 70.000 USD để điều khiển các trận đấu. Mức lương trợ lý trọng tài nhận được là 25.000 USD. Khoản tiền này cao gấp 3 lần của trọng tài khi làm nhiệm vụ ở Cúp C1.

Các trọng tài phòng VAR cũng nhận được 3.000 USD cho mỗi trận vòng bảng và 5.000 USD cho mỗi trận ở vòng loại trực tiếp hoặc chung kết.

 

QUÝ DẬU

Share.

Leave a Reply