Friday, April 19 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?

Tour du lịch Mỹ mùa hè của bạn sẽ trở nên thiếu sót nếu không tận hưởng không khí mát mẻ và tham gia những hoạt động sôi nổi tại các bãi biển. Đất nước Mỹ xinh đẹp không chỉ cuốn hút bởi sự phồn hoa của các thành phố lớn mà nơi đây còn là xứ sở của những bãi biển đẹp. Chúng tôi sẽ giúp bạn bỏ túi thêm nhiều bãi biển “đáng giá” tại đây.
1. Siesta ngập tràn cát trắng

4-bai-bien-tuyet-voi-du-lich-my-mua-he

Siesta ngập tràn cát trắng

Tọa lạc tại Sarasota, Florida của Hoa Kỳ, bãi biển Sitesta làm cho nhiều du khách mê mẩn bởi vẻ đẹp của những bãi cát trắng tinh khuyết có một không hai. Phải chắc chắn rằng bất cứ nhà sưu tầm cát nào trên thế giới cũng mong muốn sở hữu một ít cát lấy từ bãi biển này. Đây cũng là minh chứng cho thấy Siesta thực sự rất đặc biệt và cuốn hút khách du lịch.

Khi đi dạo dưới nền cát trắng của bãi biển này bạn sẽ không cảm thấy bỏng rát mặc dù trời có nắng gắt. Cũng như nhiều bãi biển khác, Siesta cũng làm bạn hài lòng với nhiều hoạt động vui chơi thú vị khác như lặn biển, bơi lội, chơi thể thao, tắm nắng,… Khí hậu mùa hè ở đây cũng khá mát mẻ lý tưởng cho nhiều ngôi sao nổi tiếng lựa chọn nơi đây thành điểm dừng chân nghỉ dưỡng và xây dinh thự.

2. Big Islands với nhiều cảnh quan độc đáo

4-bai-bien-tuyet-voi-du-lich-my-mua-he-01

Big Islands với nhiều cảnh quan độc đáo

Big Islands nằm trong chuỗi quần đảo Hawaii nổi tiếng của Mỹ. Nét quyến rũ của bãi biển này không chỉ có cát trắng, biển xanh với nhiều hoạt động vui chơi, tiệc tùng mà nó còn nổi bật bởi cảnh quan vô cùng độc đáo. Big Islands được biết đến là hòn đảo nhất trong số những hòn đảo của Hawaii.

Đảo lớn này khiến cho nhiều du khách thích thú với vẻ đẹp hoang sơ và kì bí. Những sa mạc nham thạch chính là nét ấn tượng đầu tiên. Một trong những hoạt động thú vị mà du khách không nên bỏ qua là chạy xe dọc theo con đường dài băng qua công viên núi lửa. Được tận mắt chứng kiến ngọn núi lửa đang hoạt động với đầy đủ quá trình hình thành hủy diệt và bị cuốn theo dòng mắc ma trôi thẳng ra biển. Dòng dung nham chảy trôi này cùng với những bãi biển cát đen, cao nguyên mát mẻ, đỉnh núi hùng vĩ, trang trại đồng cỏ xanh mướt,… đã làm cho Big Island thực sự trở thành điểm đến tuyệt vời trong mùa hè.

3. Kahanamoku với nhiều hoạt động thể thao thú vị

4-bai-bien-tuyet-voi-du-lich-my-mua-he-02

Kahanamoku với nhiều hoạt động thể thao thú vị

Ngay cái tên Kahanamoku cũng cho thấy sự khác biệt của bãi biển này. Được đặt tên theo “ông tổ của bộ môn lướt sóng hiện đại” – Duke Paoa Kahanamoku. Ông còn là vận động viên bơi lội người Hawaii từng xuất sắc nắm giữ huy chương vàng Olympic.

Khi lựa chọn bãi biển Kahanamoku là điểm đến trong hành trình du lịch Mỹ mùa hè, bạn sẽ có cơ hội khám phá các rạn san hô biển nông ven bờ. Nếu thích bơi lội có thể tham quan các rạng đá ngầm ngoài khơi. Đặc biệt, Kahanamoku thực sự sẽ làm bạn choáng ngợp với nhiều hoạt động thể thao sôi nổi như lặn biển, lái cano, lướt ván, chèo thuyền,… Vào mỗi dịp thứ 6 hàng tuần bạn còn được thưởng thức những màn bắn pháo hoa “Kings Jubilee” độc đáo và các nghi lễ thắp đuốc thú vị khác. Con tàu ngầm nổi tiếng Atlantis khởi hành tại bãi biển này cũng sẽ mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị khi tham gia những chuyến du ngoạn ngắm hoàng hôn. Đừng bỏ qua Kahanamoku nếu bạn muốn có được nhiều khoảng khắc thú vị trong hành trình khám phá nước Mỹ của mình.

4. Coopers đứng đầu danh sách bãi tắm đẹp nhất nước Mỹ

4-bai-bien-tuyet-voi-du-lich-my-mua-he-03

Coopers đứng đầu danh sách bãi tắm đẹp nhất nước Mỹ

Bãi biển Coopers thuộc miền Nam đảo Long Island nằm ở Southampton, New York. Trong vô số những bãi biển chạy dọc theo biển đảo này thì Coopers được bầu chọn là bãi tắm đẹp nhất ở Mỹ. Chính vì vậy mà nơi đây thu hút rất nhiều khách du lịch vào mùa hè. Không chỉ đắm chìm trong vẻ đẹp trong xanh của biển mà còn được trải nghiệm những hoạt động thú vị. Sẽ rất tuyệt vời nếu bạn đến đây tắm biển, nằm phơi nắng và tận hưởng những cảm xúc thú vị mà Coopers mang lại.

Nơi đây còn làm hài lòng khách du lịch với nhiều dịch vụ tiện ích, đặc biệt là có vô số nhà hàng phục vụ. Bạn cũng có thể khiến hành trình khám phá Coopers thú vị hơn khi đi tản bộ quanh thị trấn, thăm các viện bảo tàng, phòng triển lãm,… Nhưng chính vì là điểm du lịch thu hút nên mức giá thuê khách sạn tại bãi biển này cũng khá đắt đỏ. Bạn có thể chọn giải pháp thuê căn hộ hoặc sống tại các thị trấn, thành phố gần đấy.

Du lịch Mỹ mùa hè với đến với một trong những bãi biển kể trên sẽ để lại cho bạn nhiều kỉ niệm đáng nhớ và những trải nghiệm tuyệt vời.

Share.

Leave a Reply