Friday, April 19 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?
May 30, 2023
QUẬN CAM, California (NV) – Với khuynh hướng người Mỹ hiện nay ưa chuộng các mẫu xe cỡ lớn như SUV, xe bán tải pickup, phân khúc xe cỡ nhỏ subcompact có nguy cơ bị xóa sổ. Những người có ít tiền, muốn mua một phương tiện đơn giản để đi làm gặp nhiều khó khăn khi tìm kiếm một chiếc xe phù hơp.

Trang mạng xe hơi roadandtrack.com vừa đề nghị bốn mẫu xe cỡ nhỏ vẫn còn bán trên thị trường Hoa Kỳ trong năm 2023. Đây là một nguồn tham khảo tốt cho những người lái xe có thu nhập trung bình và thấp.

Kia Rio là mẫu xe thích hợp cho những người có thu nhập thấp. (Hình minh họa: MIGUEL MEDINA/AFP via Getty Images)

1- 2023 Mini Hardtop
Giá: $25,800
Mini Hardtop là một mẫu xe ô tô độc đáo. Nó từng là một trong những chiếc xe mang tính biểu tượng của ngành công nghiệp xe hơi của nước Anh, giống như chiếc Ford Model T của Mỹ, hay chiếc Volkswagon của Đức.
2023 Mini Hardtop giữ nguyên thiết kế cổ điển nhỏ gọn của mình, thể hiện tính bảo thủ truyền thống của người Anh. Mẫu xe cổ điển này tồn tại lâu hơn bất kỳ mẫu xe nào khác cùng thời. Nó có giá của một chiếc xe cỡ nhỏ cao cấp.
Mẫu xe rẻ nhất của 2023 Mini Hardtop là mẫu xe hai cửa. Động cơ turbo 3 máy 1.5 lít. Mức tiêu thụ nhiên liệu kết hợp vào khoảng 32 mpg. Mẫu xe có cả động cơ điện để khách hàng tùy chọn.
2- 2023 Kia Rio
Giá: $16,750
Kia Rio là mẫu xe đơn giản nhất mà Kia chế tạo. Nó đáp ứng yêu cầu thực tế nhất của một chiếc xe là di chuyển an toàn, hiệu quả, với mức giá thấp. 2023 Kia Rio có mức tiêu thu nhiên liệu trên xa lộ vào khỏang 41 MPG, một mức tiết kiệm tuyệt vời.
Với mức giá dưới $17,000, chắc chắn Kia Rio là mẫu xe thích hợp cho những người có thu nhập thấp trong thời buổi giá bán trung bình của xe cao như hiện nay.
3- 2023 Mitsubishi Mirage
Giá: $16,245
Mirage không phải là sự lựa chọn ưu tiên của nhiều chuyên gia xe hơi trong những năm gần đây. Tuy nhiên, Mitsubishi Mirage là một mẫu xe lấy đơn giản làm vị thế cạnh tranh của mình. Những ai muốn một chiếc xe mới có giá cực kỳ phải chăng, phù hợp với để đậu xe ở những khu vực chật hẹp, thì Mitsubishi Mirage là một sự lựa chọn phù hợp.
Mitsubishi Mirage có mức tiêu thu nhiên liệu trên xa lộ vào khỏang 39 MPG. Động cơ ba máy 1.2 lit.
4- 2023 Nissan Versa
Giá: $15,830
Trong số những mẫu xe hiếm hoi còn lại trong phân khúc xe cỡ nhỏ, Nissan Versa là nhà vô địch không thể tranh cãi về giá rẻ, với mức giá khởi điểm dưới $16,000. Tuy rẻ, nhưng mẫu xe này không hề kém an toàn. Cục Quản lý An toàn Giao thông Đường Bộ Quốc gia (NHTSA) đã đánh giá 2023 Versa 5 trên 5 sao về tổng thể. Đây là một mẫu xe đáng tin cậy trong phân khúc của mình. (HD)

Share.

Leave a Reply