Friday, April 19 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?

Laptop gaming Nitro 16 Phoenix và Nitro 17 Phoenix là phiên bản kế nhiệm của dòng Nitro 5 laptop gaming bán chạy bậc nhất tại thị trường Việt Nam.

Với thiết kế ấn tượng, cấu hình được trang bị card RTX 4050 mạnh mẽ và tản nhiệt 2 quạt hàng đầu phân khúc, Nitro 16 Phoenix và Nitro 17 Phoenix hứa hẹn mang đến trải nghiệm gaming sống động với những trận đấu mãn nhãn.

Thiết kế ấn tượng đậm chất gaming

Acer Nitro 16 Phoenix và Nitro 17 Phoenix sở hữu logo mới với thiết kế hoàn toàn khác biệt so với trước đây khi được đặt ở giữa bề mặt. Màu sắc của logo thay đổi theo góc nhìn và ánh sáng xung quanh, tạo nên những đường nét đa sắc hiện đại và tinh tế hình thành biểu tượng chữ N, qua đó thể hiện sức mạnh và sự nổi bật của sản phẩm Nitro Gaming.

Nitro Phoenix 2023 anh 1
Acer Nitro 16 Phoenix và Nitro 17 Phoenix có cách thiết kế logo mới.

Từng chi tiết thiết kế của laptop Acer Nitro 16 Phoenix và Nitro 17 Phoenix được cân nhắc kỹ lưỡng để tạo nên sản phẩm với build máy hoàn thiện, chắc chắn và bền bỉ. Sản phẩm không chỉ có vẻ ngoài sang trọng mà còn mang lại sự độc đáo cho người sử dụng.

Cấu hình mạnh “cân” nhiều tựa game

Cấu hình của Acer Nitro 5 Tiger đã mạnh mẽ thì phiên bản nâng cấp Acer Nitro Phoenix 2023 còn mạnh hơn khi đây là dòng laptop được thiết kế để đáp ứng nhu cầu chơi game của người dùng, từ các tựa game AAA đến eSports.

Với sức mạnh đồ họa lớn, Acer Nitro Phoenix mang đến trải nghiệm tốt cho cả người chơi game và người sáng tạo. Điều này được thực hiện nhờ card đồ họa GPU GeForce RTX 4050 6 GB. Ngoài ra, phiên bản Acer Nitro 16 Phoenix đang được trang bị CPU AMD Ryzen 7000 Series và phiên bản Acer Nitro 17 sử dụng CPU Intel Core thế hệ 13 mới nhất.

Không chỉ vậy, Acer Nitro Phoenix còn được trang bị bộ nhớ RAM DDR5 4.800 MHz lên đến 32 GB và khả năng nâng cấp đến 2 TB SSD, qua đó giúp tăng tốc độ dữ liệu đáng kể. Đây chắc chắn là sự lựa chọn hàng đầu cho các game thủ.

Nitro Phoenix 2023 anh 2
Cấu hình mạnh mẽ giúp Acer Nitro 16 Phoenix và Nitro 17 Phoenix xử lý được nhiều tựa game khác nhau.

Acer Nitro 16 Phoenix được trang bị màn hình chuẩn gaming với kích thước 16 inch, tỷ lệ 16:10 và độ phân giải WUXGA (1.920×1.200) cùng tấm nền IPS với tần số quét 165 Hz. Trong khi đó, màn hình kích thước 17,3 inch, tỷ lệ 16:9 của Nitro 17 Phoenix cũng sở hữu tấm nền IPS và độ phân giải FHD (1.920×1.080) cùng tần số quét lên tới 165 Hz.

Công nghệ tản nhiệt 2 quạt mát bậc nhất phân khúc

Hệ thống tản nhiệt là một trong những yếu tố quan trọng được Acer Predator chú trọng trên sản phẩm của mình. Điều này cũng được áp dụng cho Acer Nitro 16 Phoenix và Nitro 17 Phoenix khi thiết kế khung máy được tối ưu và tinh chỉnh để cải thiện khả năng tản nhiệt giúp đảm bảo cho toàn bộ hệ thống luôn mát mẻ.

Nitro Phoenix 2023 anh 3
Acer Nitro 16 Phoenix và Nitro 17 Phoenix được chú trọng khả năng tản nhiệt để trải nghiệm chơi game trở nên mượt mà.

Trong khi đó, hệ thống ống đồng được sơn cách nhiệt và 2 bản tản nhiệt bao phủ bề mặt CPU và GPU nâng cao khả năng tản nhiệt. Hơn nữa, 2 quạt tản nhiệt nghịch chiều giúp đẩy luồng gió mát vào hệ thống, đảm bảo cho các linh kiện được làm mát đồng đều. Kết hợp với công nghệ Acer CoolBoost và phần mềm NitroSense, người dùng có thể tùy chỉnh tốc độ quạt và chế độ đèn để đảm bảo rằng máy luôn hoạt động ở mức tối ưu và tăng khả năng tản nhiệt cho toàn bộ hệ thống.

Ngoài ra, Acer Nitro Phoenix còn được nâng cấp hơn so với phiên bản Nitro 5 trước đó qua việc trang bị tản nhiệt kim loại lỏng cho CPU nhằm đảm bảo hiệu suất làm mát cao nhất.

Bàn phím chuẩn gaming, đầy đủ cổng kết nối

Trải nghiệm chơi game ấn tượng trên laptop gaming “quốc dân” không chỉ đến từ cấu hình mạnh mẽ, mà còn từ bàn phím đầy đủ tính năng độc đáo. Đèn LED RGB 4 vùng trên bàn phím tạo nên không khí chơi game chân thật và phím tắt NitroSense giúp người dùng kiểm soát mọi khía cạnh của trận đấu một cách dễ dàng.

Nitro Phoenix 2023 anh 4
Bàn phím chuẩn gaming với đèn LED RGB 4 vùng.

Trong khi đó, các phím di chuyển như W, A, S, D và 4 phím mũi tên được thiết kế đặc biệt để giúp người chơi thực hiện các tác vụ quan trọng hay những khoảnh khắc căng thẳng trong trận đấu một cách nhanh chóng và chính xác.

Nitro Phoenix 2023 anh 5
Acer Nitro 16 Phoenix và Nitro 17 Phoenix có đầy đủ cổng kết nối giúp người dùng kết nối nhiều thiết bị.

Với đầy đủ các cổng kết nối như HDMI 2.1, Thunderbolt 4 và chuẩn USB 3.2 mới nhất, sản phẩm hỗ trợ người dùng kết nối với tất cả thiết bị ngoại vi cần thiết một cách thuận tiện. Các cổng kết nối cũng hỗ trợ cả Gen 1 và Gen 2, đảm bảo tốc độ truyền dữ liệu nhanh và ổn định.

Share.

Leave a Reply