Saturday, April 20 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?

Tài tử Hong Kong Châu Nhuận Phát đóng người cha sa cơ lỡ vận do nghiện đánh bạc, thay đổi vì con.

Theo News, tác phẩm mới của ông, Đừng gọi tôi là Thần bài, ấn định ra rạp Trung Quốc vào ngày 21/6. Trái với hình tượng “Thần bài” hào hoa trong các phim trước đây, lần này Châu Nhuận Phát đóng Huy ba hoa – người đàn ông lâm cảnh bi đát, phải quỳ gối van xin chủ nợ.

Huy ba hoa vốn yêu Lý Tịch (Viên Vịnh Nghi) đóng, bị bạn gái bỏ. Trước khi qua đời, Lý Tịch thuê Huy nuôi con của cô, mắc bệnh tự kỷ. Huy ba hoa nhận lời, sau này phát hiện cậu bé chính là con ruột. Tình phụ nử giúp Huy tìm lại hy vọng sống.

Châu Nhuận Phát cho biết ông từng đóng Thần bài tiếng tăm lẫy lừng ở sòng bạc. Nhưng đó chỉ là hình ảnh trên phim, mang tính chất giải trí. Tài tử nói: “Tôi mong phim mới truyền đạt được thông điệp trong cuộc sống, có rất nhiều điều quan trọng, cần làm hơn là đánh bạc”.

Tạo hình Huy, biệt danh Huy ba hoa của Châu Nhuận Phát. Ảnh: Mtime

Tạo hình Huy, biệt danh Huy ba hoa của Châu Nhuận Phát. Ảnh: Mtime

Đừng gọi tôi là Thần bài ghi hình năm 2019, tên cũ là Kiêu dương túy nguyệt. Khi quay cảnh hành động trên phố với bạn diễn Huỳnh Đức Bân, Châu Nhuận Phát từng bị đàn em lỡ tay làm chảy máu đầu, phải khâu năm mũi.

Theo Appledaily, lúc bị va đập vào đầu, Châu Nhuận Phát không dừng lại mà hoàn thành nốt cảnh quay. Sau khi đạo diễn hô cắt, ông ôm đầu, ngồi xuống ghế. Lúc đó cả trường quay mới biết tài tử bị thương. “Thực lòng khâm phục sức chịu đựng và sự chuyên nghiệp của anh ấy”, một nhân viên trường quay nói.

Châu Nhuận Phát tai nạn trường quay

 
 

Châu Nhuận Phát chảy máu đầu ở phim trường. Video: Appledaily

Tác phẩm do Phan Diệu Minh đạo diễn, còn có sự tham gia của Phương Trung Tín, Liêu Khải Trí, An Chí Kiệt. Vợ Châu Nhuận Phát – Trần Hội Liên – là một trong nhà sản xuất.

Sau khi ghi hình bộ phim, Châu Nhuận Phát chưa nhận dự án mới. Những năm qua, ông chủ yếu sống ở Hong Kong, hiếm xuất hiện ở sự kiện giải trí. Tài tử 68 tuổi thường được trông thấy chạy bộ, leo núi, đi ăn ở tiệm bình dân, tham gia các giải chạy.

Châu Nhuận Phát đóng Vua cờ bạc trong “Thần bài” 1989. Video: Mtime

Share.

Leave a Reply