Friday, April 19 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?

Happy Farher’s Day và sinh nhật cao niên sinh trong tháng 5&6 tại Trung Tâm Tuổi Vàng Arlington

Alinton. Như thưởng lệ hàng năm, Trung Tâm Tuổi Vàng Arlngron TTTV)n đả tổ chức ngày lễ Father’s Day và sinh nhật 10 hội viên sinh trong tháng 5& 6 dương lịch vào trưa ngày Thứ Ba 31/5/2023.

Bác Tiến cảm tạ các cụ dự lễ

bốn ảnh trên các cụ cao niên tham dự

Trươc giờ khai mạc, hầu hết các hội viên không phân biệt tôn giáo đã vào nhà nguyện cùng đọc và hát các bài kinh nói vể công ơn sinh thảnh dưỡng dục con cái của người cha , đăc biệt là giáo hội công giáo có một người đứng đầu gia đình Thánh Gia là Thánh  iuse là cha nuôi của đức Chúa Giêsu. Mỗi hội viên đêu dâng một bông hoa lên bàn thờ thánh Cả Giuse .trong ngày nay chúng ta nguyện cầu Thiên Chúa là Cha toàn năng thương xót ban cho các người Cha trên trần thế được nhiều sức khỏe đễ tiếp tục nuôi dưỡng con cái nên người hữu dụng cho xã hội, cũng như ban cho những người cha đã khuất sớm được hưởng nhan Thánh Chúa.

Cô giam đốc TTTV,,Annie Phạm chúc các cụ thật vui & thật khỏe mạnh và tặng bao lì xì cho các cụ trong ngày dinh nhật

Sau do là tiệc mừng Ngày Lễ Cha và sinh nhật tập thễ cho 10 hội viên,mỗi vị đượcđeo một vòng hoa và một phong bì lì xì của cô Annie Phạm, giám đốc TTTV. Cô giám đốc nói đúng ra hai tuần nữa mới đến ngày Lễ Cha nhưng vì một số hội viên phảii out of Town nên trung tâm làm sớm ngày hôm nay đê các cụ được tham dự đầy đủ hơn, Xin kính chúc các chú các bác luôn được nhiều  sức khoẻ và đầy niềm vui bên con cháu trong lúc tuổi già xế bóng. Hai vị cao niên là anh Lê Xuân Hà và chị nguyễn Vy Thúy lên phát biểu cảm tưởng trong ngày Father’s Dy dẫn chứng tình thương và công ơn của cha mẹ qua nhiểu câu ca dao hay các câu thơ trong kho tàng văn học việt Nam như công cha như núi Thái Sơn- Nghĩa mẹ như nước trong nguồn chảy ra -một lòng thờ mẹ kính cha – cho tròn chử hiếu mới là đạo con. Cha là siêu anh hùng của đời con. Cha là ngọn đuốc soi đường con đi – Là vầng thái dương ấm áp trong tim này- Là ngọn hải đăng giửa biển đời mênh mông lạc lối- là chiếc dù che mưa nắng bước con đi.

Anh Lâ Cuan6ha2 và cị trần tú oanh phát biểu cảm tuo7ngv62 ngày Father.’sD Day

Cùn một ý nhĩa tương tự, chị trần tú Oanh lên diễn ngăn bài thơ “Tình Cha” của ca nhạc sĩ huỳnh Công Ánh  trong đó có các câu. Tình cha như núi- tình cha như sông- tình cha mêng mông- Như non cao trời rộng Cha truyền dòng máu Lạc Hồng ở trong con- truyền dạy tấm Gương anh dũng Lý, lê, trần. Dạy  con làm  người muôn đời là người Việt Nam, Cha, con thiết tha gọiCha ơi.Có thể  tóm gọn công đức sinh thành duỡng dục con cái của cha mẹ bẳng câu “trên đời này, không đâu an toàn sung sướng và hạnh phúc cho bằng ở nhà mẹ”

tiếp theo., cụ Hải đại diên hội viên lên chúc các bậc cha ông luôn an khang thịnh vượng và hạnh phúc bên gia đình, và xin cãm ơn cô Annie Phạm củng ban giám dốc TTTV dám nói dám làm đã tổ chức event này thật vui vẽ, đem lại niềm vui  cho tất cả mọi người hiện diện hôm nay,

Nhạn dịp này, Ban giám dốc TTTV đã tặng cho mỗi cụ ông mộ mòn qùanhỏ là một chai rượu vang,

Chụp ảnh lưu niệm

Chương trình kết thúc sau buổi trưa vớii các bài hát vui tươi của các hội viên TTTV và của ca sĩ Nay Dũng, lẽ dĩ nhiên không thể thiếu bài “tình cha”quen thuộc và bài “cầu cho Cha Mẹ”thường hát trong thánh đường.* Trẻ ĐẹpOnline)

Ca sĩ Nay Dũng ca bài tình Cha

Share.

Leave a Reply