Thursday, April 18 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?
    • Những dư luận viên Nga Tàu Việt đang náo loạn bàn tán và tung hô loạn xà ngầu hai tay coi da màu như hố xí.

    Jon DeSantis hay ‘ Trump hiếp dâm’ đều giống nhau về chiến lược,chiến thuật là : trừ khử bọn da màu ra khỏi quyền lực nước Mỹ.Không biết bọn da vàng Việt maga ở đâu? trong cái đầu của hai ông thần đó?
    Những ruồi nhặn thường không biết những gì chúng làm.Những tiếng vo ve làm mọi người nín thở bịt mủi bước đi.

    DeSantis là người cực bảo thủ hơn cả Trump… Nhưng học hành và đạo đức tốt hơn Trump… Theo thăm do mới thì Trump bỏ xa… Nhưng DéSantis là kẻ mưu luợc biết đợi thời cơ… Có lễ DéSantis không trực diện đấm Trump.. Sẽ làm mất lòng Maga… Mà đợi Trump đi tù thì người về nhì thành kể chiến thắng…

    Ông chống Trump còn tôi ủng hộ Trum. Nhưng ý tôi viết ở bình luận dưới cũng giống ý của ông. Tuy nhiên, hy vọng này của Desantis sẽ không bao giờ thành hiện thực. Desantis nên đợi kỳ bầu cử Tổng thống 6 năm sau.
    Ông Desantis mới 44 tuổi mà trông già hơn tuổi, đã có nhiều nếp nhăn lớn và má đổ xệ. Nhìn vào ông này tôi độ chừng từ 52 đến 55 tuổi. Đàn bà con gái mà già nhanh như thế là 1 nỗi đau khổ, băn khoăn lớn lao đối với họ. Nhưng bây giờ có thẩm mỹ viện lo gì, có tiền thì giải quyết được hết.

  • đối thủ nặng ký của ông Trump. Cuộc vận động nội bộ GOP sẽ sôi nổi, găng go hơn, ác liệt hơn trong những ngày tới. Ông Trump sẽ tấn công ác liệt hơn trong tương lai.

Share.

Leave a Reply