Wednesday, April 24 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?

Không chỉ nhận thù lao từ 13.500 USD cho mỗi bài đăng trên mạng, Ramsdell hiện đi lưu diễn hài kịch vòng quanh nước Mỹ nhờ chiếc miệng kỳ lạ của mình.

Năm 2021, Ramsdell xác lập kỷ lục thế giới với chiếc miệng đặc biệt của mình. Ảnh: Jam Press/Samantha Ramsdell.
Năm 2021, Ramsdell xác lập kỷ lục thế giới với chiếc miệng đặc biệt của mình. Ảnh: Jam Press/Samantha Ramsdell.

Samantha Ramsdell (33 tuổi), sống ở bang Connecticut (Mỹ), người giành được kỷ lục Guinness nhờ sở hữu chiếc miệng lớn nhất thế giới, kiếm được hơn 13.500 USD cho mỗi bài đăng trên mạng xã hội nhờ đặc điểm độc đáo này của mình, New York Post đưa tin.

Người phụ nữ, với chiếc miệng có thể kéo giãn tới 6,52 cm, cho biết cô nhận được phản ứng tiêu cực trên mạng xã hội hàng ngày. Những bình luận này nói rằng Ramsdell xấu xí và kinh tởm, hoặc nghi ngờ cô sử dụng bộ lọc chỉnh ảnh.

Samantha Ramsdell hiện đi lưu diễn hài kịch khắp nước Mỹ và kiếm thu nhập từ công việc sáng tạo nội dung. Ảnh: Jam Press/Samantha Ramsdell.
nhat the gioi anh 1

 

Samantha Ramsdell hiện đi lưu diễn hài kịch khắp nước Mỹ và kiếm thu nhập từ công việc sáng tạo nội dung. Ảnh: Jam Press/Samantha Ramsdell.

“Tôi có xu hướng bỏ qua hoặc chặn những tài khoản đó, nhưng thật khó để có thể phớt lờ hoàn toàn những bình luận tiêu cực”, cô nói.

Ramsdell, người được xác nhận có miệng lớn nhất thế giới vào năm 2021, cho biết mình bị trêu chọc từ hồi còn là học sinh. Cô bị bạn bè gán cho những biệt danh như “cô gái mồm to”, “cô gái ếch” hoặc so sánh với giống chó Pitbull.

Nhà sáng tạo nội dung bắt đầu chia sẻ các video về đặc điểm nổi bật của mình vào năm 2020, muốn sử dụng chiếc miệng “làm lợi thế”. Hiện Ramsdell có hơn 3,6 triệu người theo dõi trên mạng xã hội.

Nhiều bài đăng của Ramsdell, bao gồm cảnh cô nhét cả quả táo vào miệng, trở nên nổi tiếng. Cô cũng bắt đầu theo đuổi hài kịch và hiện đi lưu diễn khắp nước Mỹ.

“Cuộc sống quá ngắn ngủi để cố gắng hòa nhập và trở thành một người không phải chính mình. Tôi thấy rằng chúng ta nên được tôn vinh vì chính sự độc đáo cá nhân. Thật tuyệt vời khi tôi trở nên nổi tiếng và được ngưỡng mộ nhờ nét riêng của mình”, cô chia sẻ.

Khuôn miệng của nhà sáng tạo nội dung có thể giãn tới hơn 6,5 cm, thậm chí cô có thể nhét vừa cả một quả táo vào mồm. Ảnh: Jam Press/Samantha Ramsdell.

nhat the gioi anh 3

 

Cùng năm Ramsdell được xác lập kỷ lục, tháng 10/2021, Rumeysa Gelgi (sinh năm 1997, người Thổ Nhĩ Kỳ) trở thành người phụ nữ cao nhất thế giới còn sống. Chiều cao của cô là do hội chứng Weaver – một tình trạng di truyền hiếm gặp, khiến một người phát triển nhanh chóng và tuổi xương tăng đáng kể.

Trong một vài trường hợp, hội chứng Weaver có thể hạn chế khả năng vận động của các khớp (như khuỷu tay và mắt cá chân), khiến cơ thể không ổn định khi đi bộ, đôi khi gặp khó khăn khi nuốt hoặc thở. Chiều cao và tình trạng cơ thể buộc cô gái di chuyển bằng xe lăn. Cô cũng chỉ có thể đi bộ trong thời gian ngắn.

“Tôi từng bị bắt nạt khi còn nhỏ, nhưng một trong những lợi ích của việc cao như vậy là tôi đã đạt Kỷ lục Guinness Thế giới”, Gelgi chia sẻ.(Zing)

Share.

Leave a Reply