Thursday, May 2 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?

 Bài 2- Halloween tại Crab City Restaurant Garland điểm hẹn văn nghệ cuối tuần và những món ăn ngon hàng ngày

Crab City Restaurant tại thành phố Garland gần đây thu hút giới trẻ và cả trung niên với các chương trình văn nghệ cuối tuần thật sống động, với các ca sĩ nổi tiếng từ California và Canada bay qua biểu diễn, phối hợp với các ca sĩ địa phương tạo nên một bầu không khí phòng trà khiêu vũ vui nhộn, thêm vào đó thực đơn hàng ngày càng cải tiến ngon miệng hơn bắt đầu hấp dẫn thực khách với các món ăn như Phở tô đá, bún tôm chả giò thịt nướng, và bánh bèo chén, chưa kể một số các món ăn khác.

Một số các món ăn khoái khẩu thực khách hay dùng

Theo lời giới thiệu của một vài thân hữu, chúng tôi đã đến Crab City thưởng thức một số các món ăn mà khách hàng “khen ngợi cung cách phục vụ thân tình, món ăn ngon miệng, còn cuối tuần thì chìm trong tiếng nhạc, lã lướt đôi chân, xả láng sáng về sớm vui ơi là vui”.

Một góc nhà hàng Crab City chuẩn bị cho Halloween

Hình ảnh trang trí trong nhà hàng Crab City cho Đêm Halloween

Tuần sau theo lời mời của anh chị Myke & Yến chủ nhân Crab City, chúng tôi lại đến nhà hàng này tối Thứ Sáu 28/10/2022 tham dự Đêm Halloween tại đây để xem những thiên thần bị đọa xuống trần gian quậy tới bến trong men rươu nồng nàn, bên cạnh chàng ngạ quỷ tay cầm lưỡi búa đẫm máu âu yếm dìu người đẹp lả lướt đôi chân trên sàn nhảy, còn chiếc búa giơ lên giơ xuống như nhắc nhỡ bên dưới hảy nhịp nhàng uống cạn ly này rót đầy ly khác nhưng không được “sứa” à nhen.Quý cô nương dầu đã hóa trang vẫn không che dấu được vẽ xinh đẹp

Nè có thấy lưỡi búa của Trình Giảo Kim không dzậy ? – Dạ thấy rồi sợ quá !!!

Trên sân khấu, Ca sĩ Bích Phương rồi đến MC ca sĩ Phi Phi vừa hát vừa nâng ly hoặc cả chai bia hô dzô dzô, ở dưới không còn nhịp nhàng nâng ly mà đứng lên dzô 100%. Còn Ca sĩ Hồ Thái Ngọc trong lúc hát bài “Em Nên Đừng Lại ” đến lúc dừng lại ở điệp khúc bèn nhắc nhở các bạn không nên dừng lại mà tiếp tục dzô dzô chơi tới bến, nhưng các anh không được say quắc cần câu để còn tỉnh táo chở nàng về dinh.

Uống cạn chai này, rót đầy ly khác

Trên đây là hình ảnh Đêm Halloween thật sôi động và ma mị tại Nhà hàng Crab City. Mặc dù vé đã sold out, mặc dù không gian nhà hàng phía trước sân khấu sôi động thế nào thì ở cuối nhà hàng lại âm u thế đấy, nguyên một góc phòng trang trí hình ảnh nghĩa trang đầu lâu xương trắng, bóng ma chập chờn, tơ nhện giắng đầy khắp lối lại còn có những âm thanh rợn người nữa chứ. Đúng là hình ảnh Đêm Halloween mà Crab City không ngại tốn kém dựng lên để phục vụ quý khách. Nếu các nữ ca sĩ mang đôi cánh thiên thần biểu diễn trên sán khấu thì Nhạc sĩ guitar Justin Nguyễn chơi luôn một cái đầu Ngưu Ma Vương, còn Nhạc sĩ Nguyễn Ánh, người có khả năng sử dụng đủ lọai nhạc cụ thì lại rất hiền hòa em chả, để còn để hết tinh thần ngồi chơi keyboard phục vụ khán giả. Riêng Myke Nguyễn, chủ nhân Crad City, phụ trách âm thanh, không chịu kém ai hết, chơi luôn cái mặt nạ đầu lâu điện tử nhấp nháy ánh đèn, thỉnh thoảng phải tháo cái mặt nạ ngáo ộp này ra để thở, rồi chạy xuống rót rươu mời bạn bè nâng ly chén anh chén em rất cổ kim hòa điệu. Tính cách trẻ trung vui vẽ này rất thích hợp với phong cách của giới trẻ tham dự đêm nay khiến cho anh luôn được khách hàng thương mến.Người đứnng thứ ba bên phải là anh Myke Nguyễn, chủ nhân Crab City Restaurant cùng các ca sĩ rất hot trong Đêm Halloween

Trong đêm Hallowen này phải nói các ca sĩ Do Do, Thy Ngân, Thúy Phượng, Sunny Lương, cùng các ca sĩ nêu trên đã làm khán giả rất hài lòng, một phần vì họ cũng là bạn bè với các bạn trẻ lâu nay. Còn cặp vợ chồng danh ca Tommy Ngô & Lynda Trang Đài vì thời tiết mưa dầm cả ngày, máy bay đến trể nên không kịp về khách sạn thay đồ, từ phi trường chạy thẳng về Crab City để trình diễn, nói về nhạc trẻ và phong cách trình diễn của cặp tài danh này thì khỏi chê, khán giả hài lòng hết mực. Để góp vui cho chương trình đêm nay, Crab City còn tổ chức thi Custom Contest với Giải Nhất $300, Giải Nhì $100 Crab City Gift Card. Trước khi ra về, chúng tôi có gặp ba anh Security giữ an ninh trật tự cho nhà hàng và hỏi rằng khách đông như thế có khi nào xảy ra chuyện đáng tiếc gì không, được trả lời các bạn trẻ rất năng động, mặc dù vui chơi xả láng sáng về sớm nhưng vẫn giử phong độ lịch sự, khiến cho Crab City được khách hàng rất yêu chuộng. Được biết tới đây, Crab City còn có chương trình phục vụ trợ giúp các hội đoàn trong cộng đồng Việt Nam đến tổ chức sinh hoạt tại đây.

Nhà hàng Crab City nổi tiếng với các món Phở Gà Đi Bộ và Phở Đuôi Bò Tô Đá và các loại Bún rất được khách hàng ưa chuộng, chưa kể các món ăn hay món nhậu khác do Chef Cook Hòa Nguyễn nấu nướng. Cuối tuần còn có các chương trình hát cho nhau nghe, nhạc DJ, cùng với các ca sĩ trẻ trung xinh đẹp tại địa phương đều tập trung tại đây, chưa kể các chương trình văn nghệ đặc biệt với các ca sĩ nổi tiếng từ California hay Canada bay qua trình diễn. Sân khấu và sàn nhảy khá đẹp cùng Parking thật rộng rãi rất tiện để tổ chức các Party, Sinh nhật với khoảng 200 người. Xin trân trọng giới thiệu Crab City Restaurant với quý vị và các bạn.

Crab City Restaurant địa chỉ 618 N Jupiter Rd. Garland, TX 75042. Phone 214-440-1959. Chuyên bán các món New Oleans Cajun – Asians Foods – Phở cùng các món ăn khác. Cuối tuần có ca nhạc, DJ hay các ca sĩ từ xa về cùng các ca sĩ địa phương. Mở cửa 7 ngày một tuần. Nhận đặt tiệc, sinh nhật, và Food To Go.(TrẻĐẹpOnline)

Share.

Leave a Reply