Friday, April 19 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?

Tài tử Keanu Reeves và đạo diễn Chad Stahelski đã “tư tưởng lớn gặp nhau” khi nói về số phận của tay sát thủ cô độc John Wick trong phần phim mới.

Tại CinemaCon tổ chức hồi cuối tháng 4, trích đoạn của John Wick: Chapter 4 với sự góp mặt của Keanu Reeves đã được chiếu trong lễ bế mạc sự kiện. Tài tử cũng xuất hiện cùng đạo diễn phần phim, Chad Stahelski, và chia sẻ về đứa con tinh thần sắp ra mắt.

Trả lời phỏng vấn The Hollywood Reporter tại thảm đỏ sự kiện, Keanu Reeves và đạo diễn Chad Stahelski chia sẻ họ đã có chung chí hướng khi thực hiện John Wick: Chapter 4. Đó là khiến gã sát thủ phải khốn khổ, dở sống dở chết trên màn ảnh.

John Wick 4 anh 1
Keanu Reeves và đạo diễn Chad Stahelski xuất hiện trên sân khấu sự kiện CinemaCon hôm 28/4. Ảnh: AP.

“Chúng tôi không ngừng tìm kiếm những cách mới mẻ và thú vị để hành hạ John Wick. Đó là cảm hứng cho các cảnh hành động trên phim. Tìm ra cách khiến anh ta đau khổ, và thiết kế một câu chuyện dẫn đến kết cục ấy”, Chad Stahelski nói.

Chính tài tử Keanu Reeves cũng đóng góp không nhỏ vào những lần Wick bị hành xác trên màn ảnh: “Tôi cũng đầu trò một vài vụ trên màn ảnh, như lần nhân vật cưỡi ngựa đi trên sa mạc hay các màn truy đuổi tốc độ cao”. Đây đều là các tình tiết nằm trong đoạn phim John Wick: Chapter 4 vừa được tiết lộ.

Trong John Wick 4, tay sát thủ lão luyện sẽ cưỡi ngựa vượt sa mạc, đua xe và chiến đấu bằng côn nhị khúc. Cuối John Wick: Chapter 3, Wick đã bị đâm sau lưng, rơi vào cảnh thập tử nhất sinh khi cố tìm cách chạy trốn. Giờ là lúc để anh rửa hận.

Cả Reeves và Stahelski đều thận trọng khi được hỏi về việc đây có phải lần hợp tác cuối cùng của hai người trong một dự án về nhân vật John Wick hay không. “Khi làm mỗi phần phim, chúng tôi chỉ tập trung vào một mình nó”, Keanu Reeves nói.

“Chúng tôi làm phần phim này nối tiếp phần phim khác. Giống như nhà văn cho ra đời các chương tiểu thuyết của mình. Viết, vò đầu bứt tai, rồi viết chương tiếp theo”, Stahelski nói. John Wick: Chapter 4 được ấn định ngày phát hành 24/3/2023.

Share.

Leave a Reply