Thursday, April 18 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?

Nữ trọng tài người Pháp Stephanie Frappart.
Nữ trọng tài người Pháp Stephanie Frappart.

Ba nữ trọng tài và ba nữ trợ lý trọng tài sẽ tham gia điều hành các trận đấu của vòng chung kết World Cup Qatar từ ngày 21/11 đến ngày 18/12.

Các trọng tài Stephanie Frappart từ Pháp, Salima Mukansanga từ Rwanda và Yoshimi Yamashita của Nhật Bản, cùng các trợ lý trọng tài Neuza Back từ Brazil, Karen Diaz Medina từ Mexico và Kathryn Nesbitt của Mỹ được FIFA loan báo sẽ tham gia điều khiển các trận đấu tại World Cup Qatar 2022.

Tổng cộng 36 trọng tài, 69 trợ lý trọng tài và 24 quan chức giám sát trận đấu qua video đã được FIFA chọn cho giải World Cup.

Ông Pierluigi Collina, Chủ tịch Ủy ban trọng tài FIFA cho biết: “Đây là kết quả của một quá trình dài đã bắt đầu từ vài năm trước với việc triển khai các trọng tài nữ tại các giải đấu cấp cơ sở và cấp cao của FIFA”.

“Họ xứng đáng có mặt tại World Cup bởi vì họ liên tục thể hiện ở trình độ thực sự cao, và đó là yếu tố quan trọng đối với chúng tôi”.

“Như mọi khi, tiêu chí chúng tôi sử dụng là ‘chất lượng trên hết’ và các quan chức trận đấu được lựa chọn đại diện cho trình độ trọng tài cao nhất trên toàn thế giới”, ông Collina nói.

Bà Frappart đã trở thành nữ trọng tài đầu tiên điều khiển các trận đấu ở giải vô địch châu Âu sau khi Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA) chọn bà vào danh sách trọng tài của giải đấu năm ngoái.(VOA)

Share.

Leave a Reply