Friday, April 19 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?
May 11, 2022
HOLLYWOOD, California (NV) – “Mission Impossible” là series phim làm nên tên tuổi của tài tử Tom Cruise vừa công bố sẽ có phần bảy mang tên “Mission: Impossible – Dead Reckoning Part One.”

Theo tin của trang mạng CinemaBlend, hãng Paramount Pictures còn tuyên bố êkíp làm phim đang lên kế hoạch cho cả phần tám tiếp theo khi hãng phim tham gia Đại Hội Điện Ảnh CinemaCon hồi đầu Tháng Năm vừa qua. Bộ phim vẫn sẽ do đạo diễn Christopher McQuarrie thực hiện và kiêm luôn viết kịch bản.

Hình ảnh một Tom Cruise đầy mạnh mẽ với tài bắn súng và đánh đấm ngầu gắn liền với các loạt phim hành động “Mission Impossible.” (Hình: themoviedb.org)

Toàn bộ diễn viên của phần sáu, phát hành hồi Tháng Tám năm ngoái, đều trở lại với phần bảy, bao gồm Tom Cruise, Ving Rhames, Henry Czerny, Simon Pegg, Rebecca Ferguson, Vanessa Kirby và Frederick Schmidt.

Ngoài ra, một số gương mặt mới cũng sẽ góp mặt trong dự án lần này, bao gồm các Hayley Atwell, Pom Klementieff, Shea Whigham, Esai Morales và Mark Gatiss.

Đặc biệt, phần bảy lần này hứa hẹn sẽ đem lại cho khán giả những pha hành động mãn nhãn, những màn rượt đuổi gay cấn và cả màn tái ngộ lại nhân vật phản diện Eugene Kittridge, người đối đầu với đặc vụ Ethan Hunt trong phần phim năm 1996.

“Mission Impossible” còn được biết đến với cái tên tiếng Việt là “Nhiệm Vụ Bất Khả Thi,” ra mắt khán giả lần đầu tiên năm 1996, do đạo diễn Brian De Palma thực hiện, nói về các đặc vụ làm gián điệp cho tổ chức mang tên Impossible Missions Force, gọi tắt là IMF. Đây là bộ phim đưa tên tuổi của tài tử Tom Cruise thành ngôi sao hạng A ở Hollywood. Thậm chí, trong những phần phim về sau, Tom Cruise là người đứng ra đầu tư và sản xuất.

Trải qua sáu phần phim từ năm 1996 cho đến nay, series “Mission Impossible” đứng thứ 16 trong danh sách các series có doanh thu cao nhất mọi thời đại

Hiện tại phần bảy của phim dự trù sẽ ra rạp 14 Tháng Bảy, 2023. (N.A) [qd]

Share.

Leave a Reply