Friday, April 19 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?

Trải nghiệm bữa tối được chế biến bởi các đầu bếp nổi tiếng thế giới và ngắm nhìn hơn 400.000 sinh vật biển bơi lội ngay tại Ocean Restaurant, Singapore.

Ocean Restaurant – nhà hàng dưới nước tại Sea Aquarium, Singapore, nổi tiếng với kiến trúc độc đáo khi mang đến cho du khách trải nghiệm dùng bữa giữa lòng thủy cung lớn nhất Đông Nam Á, với những sinh vật biển quý hiếm.

bua toi cung sinh vat bien anh 1
Kiến trúc hiện đại, độc đáo bậc nhất tại Ocean Restaurant. Ảnh: shutterbugzz118.

Ngay khi bước vào nhà hàng, du khách sẽ bị choáng ngợp bởi nét kiến trúc kính trong suốt và cầu thang đa chiều sinh động. Đây là một trong những thiết kế “không đụng hàng” trên thế giới, hứa hẹn đem đến những trải nghiệm ẩm thực không thể quên.

bua toi cung sinh vat bien anh 2
Trải nghiệm bữa ăn giữa lòng đại dương với hơn 400.000 sinh vật biển. Ảnh: shutterbugzz118.

Tại đây, du khách được thưởng thức những món ăn đến từ đầu bếp Michelin nổi tiếng. Các món ăn ở Ocean Restaurant thể hiện sự cao cấp từ khâu lựa chọn nguyên liệu thủy hải sản tươi ngon cho đến cách bài trí bắt mắt, chỉn chu chuẩn 5 sao.

bua toi cung sinh vat bien anh 3
Đồ ăn phục vụ chuẩn 5 sao tại Ocean Restaurant. Ảnh: foodnotforsale.

Các món tại nhà hàng có mức giá trung bình cao, được du khách trên thế giới đánh giá là hợp lý, dao động từ 55 SGD trở lên.

bua toi cung sinh vat bien anh 4
Vừa thưởng thức đồ ăn ngon, vừa ngắm cá bơi lội. Ảnh: foodnotforsale.

Đây là một địa điểm được khách du lịch đánh giá đẹp nhất và kỳ diệu nhất khi đến Singapore. Do vậy, nhà hàng luôn gặp tình trạng hết sạch bàn, đặc biệt vào các dịp cao điểm du lịch ngay sau dịch Covid-19 như hiện nay. Bạn có thể đặt bàn trước để đảm bảo trải nghiệm bữa ăn giữa lòng đại dương đáng nhớ của mình.

Share.

Leave a Reply