Friday, April 26 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?

Ana de Armas được khen thể hiện tốt phong thái biểu tượng gợi cảm Marilyn Monroe trong bộ phim tiểu sử “Blonde”.

Theo Fox News, đơn vị phát hành bộ phim về Marilyn Monroe vừa tung tạo hình đầu tiên của Ana de Armas trong trong Blonde. Trong hình ảnh mới, ngôi sao người Cuba được khen ngợi mang phong thái của biểu tượng gợi cảm nổi tiếng nhất nước Mỹ.

Trong đoạn trailer, hình ảnh cô gái tóc vàng, nốt ruồi và những bộ trang phục đặc trưng của Marilyn Monroe khiến nhiều người không nhận ra diễn viên đến từ Cuba. Người hâm mộ của biểu tượng gợi cảm đang chờ đợi màn thể hiện của sao phim No Time to Die.

 
Tao hinh cua Ana de Armas trong phim 17+ anh 1
Những hình ảnh đầu tiên của Ana de Armas trong Blonde.

Blonde do Andrew Dominik viết kịch bản và đạo diễn. Bộ phim dựa trên cuốn sách của tác giả Joyce Carol Oates phát hành năm 2000. Các diễn viên khác xuất hiện trong phim là Bobby Cannavale, Adrien Brody, Julianne Nicholson, Xavier Samuel và Evan Williams.

Trong một cuộc phỏng vấn, Ana de Armas nói Dominik thể hiện rõ tham vọng thông qua Blonde. “Dominik thể hiện cuộc đời của Marilyn Monroe theo cách riêng. Đây là câu chuyện táo bạo và nữ quyền nhất mà tôi từng thấy”, Ana de Armas nói.

Để chuẩn bị cho vai diễn Marilyn Monroe, Ana de Armas nghiên cứu kỹ cuốn sách của Oates, hình ảnh, video về biểu tượng gợi cảm. Ngôi sao người Cuba cũng học thêm tiếng Anh để cải thiện kỹ năng giao tiếp.

 
Tao hinh cua Ana de Armas trong phim 17+ anh 2

 
Ngôi sao người Cuba được khen khi hóa thân thành biểu tượng gợi cảm nổi tiếng nhất nước Mỹ.

“Chúng tôi làm việc với bộ phim gần như mỗi giờ, mỗi ngày suốt một năm qua. Tôi đọc và nghiên cứu bất cứ thứ gì mình tiếp cận được. Mỗi cảnh quay đều lấy cảm hứng từ lịch sử. Chúng tôi nghiền ngẫm mọi chi tiết và xem có thể làm được những gì”, cô nói thêm.

Tác phẩm về biểu tượng gợi cảm được gắn nhãn NC-17, tức là không dành cho người dưới 17 tuổi.

Theo Fox News, NC-17 là mức cảnh báo cao nhất mà Hiệp hội Điện ảnh ấn định cho các bộ phim. Xếp hạng R cho phép trẻ vị thành niên 17 tuổi trở xuống xem phim nhưng phải đi cùng cha mẹ hoặc người giám hộ.

Share.

Leave a Reply