Friday, April 19 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?

Bấm huyệt trị bệnh theo phương thức đồng ứng liệu pháp
Garland – Trong ba ngày Thứ Sáu,Thứ Bảy, Chủ Nhật 16-18/9/2022, tại Trung tâm VAMAS, thành phố Garland, Texas, Thầy Lý Phước Lộc, một chuyên gia bấm huyệt trị bệnh theo phương thức “Việt Nam Đồng Ứng Liệu Pháp” đã từ California bay qua Texas mở lớp dậy về một số phương pháp trị bệnh thông thường mà không cần thuốc thang, kim châm, hay dụng cụ.

Toàn cảnh lớp học 

Thể theo lời yêu cầu của Realtor Minh Nguyễn là người đã biết tiếng bấm huyệt trị bệnh của Thầy Lộc, nên mời Thầy qua mở lớp trị bệnh cho đồng hương có nhu cầu. Tại lớp học vào sáng ngày Thứ Sáu có trên 60 học viên tham dự, trong đó Sư cô Trí Hiếu của Chùa Liên Hoa tại Irving nói đến học để có thể điều trị cấp thời cho Phật tử, vợ chồng Bác sĩ Lê Phước Pha đến học để dung hòa cách trị bệnh, còn cô Trang Lê chuyên viên bảo hiểm thì học cách phục hồi chức năng sau cơn shock.

Thầy Lý Phước Lộc đang thao tác trị bệnh

Thầy Lộc đã giảng dạy thật kỹ càng và chi tiết các phương pháp đơn giản hóa tìm các sinh huyệt trên con người, từ đó bấm vào, hoặc xoa bóp, hoặc cử động chân tay thân mình để trị bệnh, chủ yếu dùng những phương tiện cơ hữu bãn thân như, ngón tay, bàn tay, cùi chỏ để làm các động tác trị bệnh. Thí dụ như bị bất tỉnh thì dùng kim chích vào dái tai hay 10 đầu ngón tay, thấy máu đen thì nặn ra. Còn bị đau vai, đau gáy, hay nhức đầu, cao huyêt áp thì vòng hai tay chéo qua cổ tìm huyệt Kiên Tỉnh nằm ở chổ đầu xương vai giáp với cổ mà ấn mạnh vào nhiều lần (huyệt này ấn mạnh rất đau).

Anh Quốc Đoàn hướng dẫn học viên thực hành bài học 

Lớp học kéo dài mỗi ngày từ 9 giờ sáng đến 5 giờ chiều, mỗi bài giảng đều có chiếu slide show minh họa. Các đệ tử của thầy Lộc như hai vợ chồng anh chị Quốc Đoàn từ Austin đến phụ giúp Thầy chỉ dẫn người học các động tác của từng bài học, và học viên đều thực hành ngay tại chổ các động tác này thật nhuần nhuyễn mới qua bài học khác, và có vẽ rất tin tưởng về các cách bấm huyệt trị bệnh này. Ngoài ra các học viên đều nhận một tập sách ghi chú các động tác trị bệnh để về tập tại gia.

Sư cô Trí Hiếu ghi danh theo học

Bác sĩ Lê Phước Pha và phu nhân chú ý nghe chỉ dẫn

Realtor Minh Nguyễn thực hành động tác trị liệu

Theo tiểu sử, Thầy Lý Phước Lộc, cựu Sĩ quan Không Quân VNCH, nguyên là đại đệ tử của Thầy Bùi Quốc Châu, và là thành viên của Nhóm Nghiên Cứu & Phát Triển Diệu Chẩn Điều Khiển Liệu Pháp từ năm 1981-1994, rồi bắt đầu phổ biến và phát triển Việt Nam Đồng Ứng Liệu Pháp,từ năm 2012 tại Hoa Kỳ, Canada, Đức, Pháp, Hòa Lan, Bỉ, Thụy Sĩ Tiệp Khắc. Liệu pháp này ứng dụng dựa trên ba nguồn y học chính: Từ dân gian như cao gió, giác hơi, chích lễ. Từ cổ truyền như châm cứu, bấm huyệt. Từ tây y hiện đại như cơ thể học.
Theo Realtor Minh Nguyễn, nếu đồng hương tại Arlington có nhu cầu trị bệnh theo phương cách này, anh sẻ mời Thầy Lộc qua lần nữa để giúp bà con, học phí thì tượng trưng để mua vé máy bay và phương tiện cho Thầy, còn các vị cao niên trên 65 tuổi được miễn phí. Khi nào có video thâu hình lớp học này, chúng tôi sẻ post lên TrẻĐẹpOnline để phục vụ quý vị và các bạn.

Share.

Leave a Reply