Tuesday, April 23 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?
September 1, 2022
HOLLYWOOD, California (NV) – Tài tử và danh hài Chris Rock cho biết ông từ chối lời mời dẫn chương trình cho lễ trao giải Oscar 2023 vì những gì xảy ra trong lễ trao giải năm nay.

Theo Hollywood Reporter, tài tử Rock nói sẽ không dẫn chương trình cho Oscar tại một buổi trình diễn hài kịch ở Phoenix, Arizona.

Tài tử Chris Rock dẫn chương trình cho lễ trao giải Oscar 2022. (Hình: Neilson Barnard/Getty Images)

Ông cho biết Hàn Lâm Viện Điện Ảnh Hoa Kỳ (AMPAS) mời ông dẫn chương trình cho Oscar lần thứ tư. Ông từng dẫn chương trình vào năm 2005, 2016 và 2022.

Lễ trao giải Oscar 2022 là một sự kiện không thể quên được đối với tài tử Rock vì ông bị tài tử Will Smith tát vào mặt trên truyền hình trực tiếp sau khi nói đùa về vợ của ông Smith.

Trong buổi diễn hài kịch ở Arizona, ông Rock ví quay lại dẫn chương trình Oscar như “bắt nạn nhân giết người quay lại hiện trường.”

Sau khi nghe khán giả nóng lòng muốn nghe tiếp, danh hài Rock nói đùa nếu mình và ông Smith muốn đánh nhau thì sẽ không gặp nhau trên võ đài được.

“Ông ta to lớn hơn tôi. Tiểu bang Nevada sẽ không cho phép trận đánh đó xảy ra đâu,” ông Rock nói.

Tài tử Rock còn nói ông Smith từng đóng vai võ sĩ quyền anh Muhammed Ali trong phim “Ali” của năm 2001, từng được đề cử nhận Oscar, nên chắc chắn có kinh nghiệm võ thuật.

Về chuyện Chris Rock từ chối, Hàn Lâm Viện Điện Ảnh không muốn trả lời phỏng vấn của nhiều cơ quan truyền thông.

Trong Tháng Tám, ông Bill Kramer, tổng giám đốc mới của Hàn Lâm Viện Điện Ảnh, cho biết lễ trao giải của năm 2023 sẽ có người dẫn chương trình, và nhấn mạnh chuyện Chris Rock bị tát sẽ không được thảo luận hay nói đùa tại lễ trao giải năm sau. (TL) [qd]

Share.

Leave a Reply