Friday, April 26 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?
September 22, 2022
HOLLYWOOD, California (NV) – Tuy chưa biết ai sẽ là người đóng vai điệp viên James Bond cho phần “007” tiếp theo, nhưng nhà sản xuất lâu năm của dòng phim này nói diễn viên mới phải ký hợp đồng từ 10 đến 12 năm.

Theo Yahoo! Entertainment, ai là người đóng James Bond mới là một vấn đề sôi nổi trong giới điện ảnh, bởi vì tài tử Daniel Craig đã rút lui khỏi vai diễn đó sau 15 năm.

Tài tử Daniel Craig và nhà sản xuất Barbara Broccoli của dòng phim “007.” (Hình minh họa: Sean Gallup/Getty Images for Sony Pictures)

Nhà sản xuất Barbara Broccoli, một người gắn liền nhiều năm với dòng phim “007,” cho biết diễn viên tiếp theo phải sẵn sàng bỏ ít nhất một thập niên cho vai James Bond.

“Dòng phim này sẽ vắng bóng trong vài năm, và sẽ ký hợp đồng 10 đến 12 năm khi chúng tôi chọn diễn viên mới. Vấn đề ở đây là không phải ai cũng muốn ký hợp đồng đó. Chúng tôi phải qua nhiều khó khăn mới mời được Daniel Craig,” bà Broccoli nói.

Sau phần “No Time to Die” rất thành công của năm 2021 với doanh thu $774 triệu trong đại dịch COVID-19, tài tử Daniel Craig giải nghệ khỏi vai James Bond sau 15 năm thủ vai.

Nhà sản xuất Broccoli cho rằng nhiều diễn viên nghĩ đóng một lần là xong, chỉ cần đến quay phim vài tháng là đủ, nhưng vai James Bond đòi hỏi diễn viên phải đánh đổi nhiều năm trong sự nghiệp.

Bà còn nói nhân vật James Bond sẽ có nhiều thay đổi trong tương lai, không chỉ là một điệp viên điển trai và hay lăng nhăng với phụ nữ nữa.

Nhà sản xuất này từng nói bà không muốn James Bond tiếp theo là phụ nữ, nhưng sẵn sàng đón nhận một nam diễn viên người da màu.

“Tôi không nghĩ phụ nữ đóng James Bond là đúng vì hiện nay không có đủ vai nữ hay cho họ đóng, và không nên vì vậy mà bắt họ đóng vai của đàn ông. James Bond tiếp theo vẫn phải là người Anh, và điệp viên đó có thể thuộc bất cứ sắc dân nào,” bà Broccoli nói trong năm 2021. (TL) [qd]

Share.

Leave a Reply