Thursday, April 18 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?

Xe cảnh sát bên ngoài hiện trường vụ xả súng.
Xe cảnh sát bên ngoài hiện trường vụ xả súng. 

Cảnh sát cho biết rằng năm người thiệt mạng và 18 người bị thương trong vụ xả súng xảy ra vào tối thứ Bảy tại một hộp đêm dành cho người đồng tính ở Colorado Springs, Colorado.

Một nghi phạm đang bị giam giữ và đang được điều trị vết thương sau vụ tấn công tại Club Q, Trung úy cảnh sát Pamela Castro của Colorado Springs nói trong một cuộc họp báo.

Bà Castro cho biết thêm rằng cảnh sát nhận được cuộc điện thoại ban đầu ngay trước nửa đêm về vụ nổ súng, và khi đến nơi, các cảnh sát đã tìm thấy một người được cho là nghi phạm bên trong câu lạc bộ.

Bà không cung cấp bất kỳ thông tin nào về động cơ của vụ tấn công và từ chối cho biết loại súng nào được sử dụng trong vụ xả súng.

Trên Google, Club Q tự mô tả mình là “hộp đêm dành cho người đồng tính nam và đồng tính nữ và tổ chức các đêm theo chủ đề như karaoke, các buổi biểu diễn drag queen và DJ”.

Hộp đêm cho biết trong một tuyên bố trên trang Facebook của mình rằng họ “hết sức đau buồn bởi cuộc tấn công vô nghĩa nhằm vào cộng đồng của chúng tôi… Chúng tôi cảm ơn phản ứng nhanh chóng của những khách hàng anh hùng đã khống chế tay súng và chấm dứt cuộc tấn công thù hận này”.

Những hình ảnh chụp hiện trường sau vụ nổ súng cho thấy các xe an ninh và khẩn cấp đậu trên một con phố gần hộp đêm.

Năm 2016, một tay súng đã giết chết 49 người tại hộp đêm dành cho người đồng tính ở Orlando, Florida, trước khi bị cảnh sát bắn chết.

Kẻ xả súng trước đó đã tuyên bố trung thành với một thủ lĩnh của tổ chức Nhà nước Hồi giáo.(VOA)

Share.

Leave a Reply