Friday, April 19 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?
November 22, 2022
LOS ANGELES, California (NV) – Đến hẹn lại lên, lễ trao giải American Music Awards lại diễn ra nhằm tôn vinh những đóng góp của các nghệ sĩ ở lĩnh vực âm nhạc tại thị trường Mỹ trong một năm qua.

Tại lễ trao giải lần thứ 50 năm nay vừa diễn ra hôm Chủ Nhật, 20 Tháng Mười Một, tại nhà hát Microsoft Theater, Los Angeles, California, các nghệ sĩ đều chọn cho mình những bộ cánh thời thượng, đặc biệt là bảy bộ trang phục dưới đây, theo trang mạng People.

Anitta trong chiếc đầm mô phỏng nữ chiến binh của Issey Miyake. (Hình: Amy Sussman/Getty Images)

Anitta

Chủ nhân mới của giải thưởng “Nữ Ca Sĩ Gốc La Tinh Xuất Sắc Nhất,” Anitta, tỏa sáng trên sân khấu và thảm đỏ AMAs năm nay trong chiếc đầm mô phỏng chiến binh nằm trong bộ sưu tập năm 1980 của nhà thiết kế Issey Miyake.

Nữ ca sĩ gốc Brazil nhuộm tóc đỏ và xõa tóc dài duỗi thẳng đầy quyến rũ và tự tin.

Becky G chọn phong cách gothic tại AMAs năm nay. (Hình: Amy Sussman/Getty Images)

Becky G

Nữ ca sĩ Becky G thường được biết đến với hình ảnh dễ thương kẹo ngọt trong các bản tình ca nhạc pop dễ nghe nay thay đổi phong cách sang gothic hơn khi xuất hiện tại AMAs năm nay.

Cô chọn chiếc đầm nhung màu đen với đuôi váy kéo dài với chiếc nơ to bản một bên vai, kết hợp với đôi găng tay và giày cao gót đều đến từ thương hiệu JustDesi.

Carrie Underwood được ví như “Pink Champagne” trong chiếc đầm của Tony Ward. (Hình: Emma Mclyntyre/Getty Images)

Carrie Underwood

Nữ ca sĩ nhạc đồng quê Carrie Underwood tái ngộ khán giả sau một thời gian nghỉ ngơi âm nhạc với diện mạo trẻ trung, tươi mới trong chiếc đầm nằm trong bộ sưu tập Xuân Hè 2023 của nhà mốt Tony Ward.

Chiếc đầm màu hồng phấn với chất liệu óng ánh đan xen với màu bạc và được các tạp chí thời trang ví như nàng công chúa “Pink Champagne.” Cô kết hợp với trang sức của Nicole Rose Jewelry và đôi giày cao gót màu bạc của Cult of Coquette.

Ellie Goulding đơn giản nhưng vẫn cuốn hút trong chiếc đầm màu pastel của Philosophy di Lorenzo Serafini. (Hình: Amy Sussman/Getty Images)

Ellie Goulding

Đơn giản nhưng thanh lịch chính là những từ ngữ dùng để miêu tả diện mạo của nữ ca sĩ người Anh Ellie Goulding.

Cô chọn bộ trang phục của thương hiệu Philosophy di Lorenzo Serafini, kết hợp với đôi giày cao gót với thiết kế dạng mảnh của hãng Aquazzura.

Karrueche Trần nở nụ cười rạng rỡ trong chiếc đầm của nhà mốt Christian Siriano. (Hình: (Hình: Amy Sussman/Getty Images)

Karrueche Trần

Nữ diễn viên, người mẫu gốc Việt, Karrueche Trần rạng rỡ khoe sắc trong chiếc đầm màu đen ôm sát cơ thể của nhà mốt Christian Siriano.

Đặc biệt, Karrueche Trần chọn phấn mắt màu tím oải hương nhẹ nhàng để làm điểm nhấn cho gương mặt, giúp cô cân bằng giữa sự thùy mị và cá tính theo một cách nhìn tổng thể.

Kelly Rowland với chiếc đầm da báo màu vàng cuốn hút. (Hình: Amy Sussman/Getty Images)

Kelly Rowland

Nữ ca sĩ trong nhóm nhạc Destiny’s Child một thời, Kelly Rowland, tái ngộ khán giả tại AMAs với nét đẹp khỏe khoắn và mạnh mẽ trong chiếc đầm họa tiết da báo màu vàng của thương hiệu Nicolas Jebran.

Cô kết hợp với kiểu tóc ngắn cổ điển nhuộm đen cùng tông son màu đỏ rực rỡ, không khác gì một cô đào quyến rũ tuổi 20 trong khi đã ngoài 40 tuổi.

Sabrina Carpenter tỏa sáng trong chiếc đầm của Oscar de la Renta. (Hình: Frazer Harrison/Getty Images)

Sabrina Carpenter

Sở hữu vóc dáng nhỏ con nhưng nữ ca sĩ Sabrina Carpenter vẫn nổi bật tỏa sáng tại sự kiện AMAs trong chiếc đầm của nhà mốt Oscar de la Renta, kèm thêm chiếc váy lưới đan bằng các hạt đá lấp lánh tua tua lạ mắt. (UPK) [qd]

Share.

Leave a Reply