Tuesday, April 23 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?

Cư dân địa phương xếp hàng hứng nước uống sau khi cơ sở hạ tầng dân sự trọng yếu bị phi đạn của Nga tấn công ở Kyiv, Ukraine, ngày 24 tháng 11 năm 2022.
Cư dân địa phương xếp hàng hứng nước uống sau khi cơ sở hạ tầng dân sự trọng yếu bị phi đạn của Nga tấn công ở Kyiv, Ukraine, ngày 24 tháng 11 năm 2022.

Điện Kremlin ngày thứ Năm phủ nhận rằng các cuộc tấn công của họ vào mạng lưới điện của Ukraine là nhắm vào thường dân, nhưng nói Kyiv có thể “chấm dứt đau khổ” của người dân bằng cách đáp ứng các đòi hỏi của Nga để giải quyết cuộc xung đột.

Các vụ tấn công tới tấp bằng phi đạn nhắm vào cơ sở hạ tầng điện trên khắp Ukraine trong những tuần qua đã buộc hàng triệu người phải sống trong cảnh thiếu ánh sáng, nước hoặc hơi sưởi ấm trong nhiều giờ hoặc nhiều ngày, ngay khi nhiệt độ ngoài trời giảm xuống dưới mức đóng băng.

Nhưng phát ngôn viên Điện Kremlin Dmitry Peskov nói với các phóng viên rằng “không có vụ tấn công nào vào các mục tiêu ‘xã hội’ và không có cuộc tấn công nào – điều này được đặc biệt chú ý.”

“Đối với các mục tiêu có liên quan trực tiếp hoặc gián tiếp đến tiềm lực quân sự, chúng sẽ là đối tượng bị tấn công,” ông nói.

Ông Peskov được hỏi làm thế nào có thể dung hòa nỗi đau khổ của người dân Ukraine với lập trường của Tổng thống Vladimir Putin. Ông Putin đã nói rằng Nga không muốn tiêu diệt Ukraine hay người dân nước này.

“Giới lãnh đạo Ukraine có mọi cơ hội để đưa tình hình trở lại bình thường, có mọi cơ hội để giải quyết tình hình theo cách đáp ứng các đòi hỏi của phía Nga và theo đó, chấm dứt mọi đau khổ có thể xảy ra trong dân chúng.”(VOA)

Share.

Leave a Reply