Thursday, April 25 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?

Báo cáo mới nhất cho hay vết thương của tài tử Jeremy Renner nghiêm trọng và anh mất khá nhiều máu sau tai nạn.

Jeremy Renner mất nhiều máu sau khi bị xe ủi tuyết cán qua chân.

Theo TMZ, Jeremy Renner đã mất lượng máu đáng kể sau khi bị xe ủi tuyết cán qua chân vào ngày đầu năm mới. Lúc xảy ra vụ việc, một hàng xóm là bác sĩ đã nhanh chóng chạy đến giúp đỡ tài tử Marvel. Renner được sơ cứu và đưa đến bệnh viện ngay lập tức.

“Vết thương của Jeremy khá nghiêm trọng, các bộ phận khác trên cơ thể anh ấy cũng bị thương. Chi tiết về vết thương chưa được cho biết”, nguồn tin nói.

Đoạn video do New York Post thu được cho thấy khoảnh khắc Renner được đưa đến bệnh viện bằng trực thăng gần ngôi nhà của anh ở núi tuyết Rose-Ski Tahoe thuộc khu vực Reno, Nevada, vào lúc 9h50 sáng.

Văn phòng cảnh sát hạt Washoe báo cáo đây là vụ tai nạn nguy hiểm và nạn nhân duy nhất là Renner. Khi đó, ngôi sao sinh năm 1971 đang cố gắng dọn đống tuyết che chắn lối đi quanh ngôi nhà nhưng không may gặp nạn.

Jeremy Renner bi tai nan anh 1
Bạn bè, đồng nghiệp cầu nguyện cho Jeremy Renner vượt qua nguy kịch. Ảnh: People.

Một ngày trước, khu vực này ghi nhận tuyết rơi dày sau cơn bão tuyết vào đêm giao thừa, gây ra tình trạng mất điện diện rộng và ảnh hưởng tới khoảng 35.000 hộ gia đình. Người hâm mộ bày tỏ lo lắng cho Renner và ngôi nhà của anh ở đó.

Xác nhận với truyền thông, đại diện của tài tử nói: “Jeremy đang trong tình trạng nguy kịch nhưng không chuyển biến xấu sau khi gặp tai nạn liên quan đến thời tiết trong lúc dọn tuyết. Gia đình luôn túc trực bên Jeremy và anh ấy đang nhận được sự chăm sóc chu đáo nhất”.

Bạn bè, đồng nghiệp lần lượt gửi lời chúc Renner mau khỏe. “Trái tim tôi hướng về Jeremy Renner ngay lúc này”, James Gunn – người chỉ đạo loạt phim Guardians of the Galaxy của Marvel – chia sẻ. Tài tử Robert Patrick của Terminator 2: Judgment Day cầu nguyện cho đàn em vượt qua nguy kịch.

Jeremy Renner sinh năm 1971 tại Mỹ. Anh gia nhập Vũ trụ Điện ảnh Marvel vào năm 2011 với vai diễn Clint Barton/Hawkeye trong bộ phim Thor. Tài tử đảm nhận vai này trong các phim sau của MCU và nhận được sự yêu mến của khán giả.

Share.

Leave a Reply