Thursday, April 25 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?

Tất niên tại New York Life Insurance thành phố Arlington, Texas

Arlington – Trưa ngày Thứ Sáu 20/1/2022, nhằm ngày 29 Tết ta , cơ sở New York Life Insurance tại thành phố Arlington, Texas đã tổ chức tất niên cho nhân viên đón mùng năm mới âm lịch Quý Mão 2023.

Cùng chung vui tất niên

Đây cũng là một buổi tiệc truyền thống mà anh Mike Bùi, là Senior Partner tức người điều hành tổng quát cơ sở này tổ chức cho nhân viên hàng năm với lời chúc mừng năm mới vạn phúc vạn an và luôn thăng tiến nghề nghiệp. Cơ sở này có khoảng 300 nhân viên tại Dallas-Fort Worth, nhưng vì tránh tập trung đông ngừa Covid nên trên 200 nhân viên ghi tên tham dự qua Zoom.Agent Cindy Phan với phong bao lì xì

Nhân dịp này, chúng tôi đã phỏng vấn cô Cindy Phan là một Licensed Agent cũng là người bán bảo hiểm nổi tiếng có nhiều khách hàng hàng đầu của công ty tại Dallas/Fort Worth, và được biết Cindy tốt nghiệp đại học UTA và đươc anh Mike Bùi tuyển mộ ngay ngày ra trường để về phục vụ New York Life năm 2004, nhưng đến năm 2005 thì cô xin nghỉ việc về làm tại tòa án Tarrant County, và sau đó đến năm 2020 thì gặp anh Mike Bùi để xin làm việc lại, cô rất ngạc nhiên khi được Mike Bùi và công ty vui vẻ chấp nhận, chẳng những thế còn cho cô hưởng Pension tức tiền hưu trong hai năm lúc còn làm việc trước đây và giao lại toàn bộ số khách hàng mà cô bán được bảo hiểm lúc trước. Cô hết lòng cãm ơn lòng tốt của xếp Mike Bùi cùng công ty, nên từ đó phục vụ hết mình rồi trở nên người bán bảo hiểm nổi tiếng hàng đầu của New Yoirk Life tại thành phố Arlington hiện nay. Trước khi dứt lời cô nói rất hãnh diện được phục vụ cho New York Life Arlington.

Senior Patner, Mike Bùi chúc Tết nhân viên

Riêng xếp Mike Bùi là người chúng tôi quen biết đã lâu lúc văn phòng còn ở Fort Worth, cho biết hiện anh đang tuyển mộ hai thành phần: 1- Bán Bảo Hiểm (Advisory/Agent Compensation). 2- Chuyên viên quản lý (Manager Compensation). Nhân viên bán bảo hiểm được tuyển mộ sẻ được huấn luyện trong hai năm, chi phí huấn luyện ước tính $67,000 do Công ty đài thọ. Học viên đang học sẻ được hưởng bảo hiểm sức khỏe, và khi tốt nghiệp phục vụ sẻ được hưởng mọi benefit mà trong đó có cả tiền về hưu Retirement Plan 401K đặc biệt không giống như các công ty khác, nhân viên không bị bắt buộc đóng tiền gửi mới được công ty cho. Đây cũng là một hình thức mà New York Life Insurance tận tình giúp đở nhân viên ngay cả lúc về hưu. Ngoài ra học viên tốt nghiệp còn được quyền bán bảo hiểm cho tất cả 50 tiểu bang tại Hoa Kỳ. Còn Manager Compensation thì tuyển mộ từ những người đã từng làm quản lý cho các công ty khác, họ sẻ được huấn luyện chuyên môn làm việc tại văn phòng không đi ban bảo hiểm, và sẻ được hưởng mọi benefit theo quy định. Cả hai thành phần trên sẻ được huấn luyện tại cơ sở New York Life Insurance thành phố Arlington, Texas.

Đặc biệt để khuyến khích các khách hàng mua bảo hiểm sẻ được chia tiền lời mà công ty thu về hàng năm theo tỷ lệ ấn định. Theo cô Cindy, năm 2021, New York Life Insurance thu về trên 2,2 tỷ đô tiền lời, điều này chứng tỏ uy tín và kết quả việc làm bảo hiểm nhân thọ của công ty được công chúng rất ưa chuộng và mua bảo hiểm vì sẻ được bảo đảm chắc chắn cũng như chi trả mau chóng và dễ dàng cho khách hàng. Được biết hiện nay có trên 3 triệu người mua bảo hiểm của New York Life Insurance, công ty này có trên 12,000 agents trên toàn quốc cùng với 600 Manager, và Mike Bùi là một trong số trên 100 Senior Partner giỏi hàng đầu của công ty.

Công tác của Mike Bùi chú ý tuyển mộ nhân viên người Việt Nam trong tinh thần phục vụ cộng đồng, chúng tôi xin loan báo rộng rãi tin này, quý đồng hương có nhu cầu xin liên lạc về Mike Bùi, địa chỉ 700 Highlander Blvd, Suite 120. Arlington, TX 76015. Office 682-408-5202. Fax 682-408-5201. Cell 817-729-1155. Email: mtbui@newyorklife.com

Share.

Leave a Reply