Thursday, April 18 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?

Warner Bros. Discovery ghi nhận khoản lỗ liên tiếp sau khi sáp nhập. Mục tiêu sắp tới của công ty là sản xuất những dự án tiết kiệm chi phí.

Black Adam là bom tấn mở đầu cho cuộc đại tu của DC Films, thuộc sở hữu của Warner Bros. Discovery.

Theo Variety, tập đoàn giải trí và truyền thông Warner Bros. Discovery báo cáo khoản lỗ ròng 2,1 tỷ USD trong quý tài chính thứ IV, sau khi công ty đã giảm 1,85 tỷ USD giá trị tài sản và phải thanh toán 1,2 tỷ USD chi phí trong quá trình tái cấu trúc sau khi sáp nhập từ năm ngoái.

Bên cạnh đó, chủ sở hữu mạng cáp TNT và TBS ở New York, dịch vụ phát trực tuyến HBO Max và xưởng sản xuất của Warner Bros., ghi nhận doanh thu giảm 9% (không bao gồm ngoại hối).

Doanh số bán quảng cáo cũng theo chiều hướng tương tự, giảm 14% do các mạng truyền hình không hiệu quả, ngay cả khi đã thu hút thêm hàng triệu người đăng ký dịch vụ phát trực tuyến trên HBO Max và Discovery+.

David Zaslav – Giám đốc điều hành của Warner Bros. Discovery – cho biết phần lớn khó khăn liên quan đến việc kết hợp giữa WarnerMedia và Discovery Communications, nhưng hiện giờ những khó khăn đó qua đi. Ông tự tin khẳng định: “Chúng tôi đang nhìn thấy những động lực phát triển mạnh mẽ trong toàn công ty và chúng tôi đã định vị lại hoạt động kinh doanh để tận dụng tối đa cơ hội phía trước”.

Warner Bros. Discovery anh 1
David Zaslav – Giám đốc điều hành của Warner Bros. Discovery. Ảnh: Hollywood Reporter.

Tuy nhiên, theo Variety, Warner Bros. Discovery – “cha đẻ” của các phim ăn khách BatmanEuphoria và House of the Dragon – phải đối mặt với sự sụt giảm trong hoạt động kinh doanh truyền hình, dù họ đang cố gắng đầu tư tài chính cho các tài sản phát trực tuyến mới.

Các mạng truyền hình của Warner Bros. Discovery, bao gồm Discovery, CNN và Food Network, có doanh thu giảm 6% xuống còn khoảng 5,5 tỷ USD. Hoạt động của các hãng phim cho thấy doanh thu giảm khoảng 23% do công ty thu được ít tiền hơn từ việc cấp phép nội dung.

Đối với chặng đường mới, ban lãnh đạo Warner Bros. Discovery tìm cách khắc phục khoản lỗ cũng như tiến hành những phương án mới với tiêu chí tiết kiệm chi phí được đặt lên hàng đầu.

Gunnar Wiedenfels – Giám đốc tài chính của công ty – cho biết Warner Bros. Discovery sẽ bắt tay vào dự án mới, dự kiến tiết kiệm được 4 tỷ USD chi phí vào cuối năm 2024.

Share.

Leave a Reply