Friday, April 19 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?

Vai giáo sư Charlie to béo ở “The Whale” đã cứu rỗi sự nghiệp từng chạm đáy trong thời gian dài của Brendan Fraser.

Nam chinh Oscar anh 1
Brendan Fraser và Austin Butler cạnh tranh gay gắt tại hạng mục Nam chính xuất sắc, khiến mùa giải Oscar 2023 trở nên hấp dẫn hơn. Kết quả, Fraser chiến thắng với phim The Whale. Phát biểu trên sân khấu nhận tượng vàng hôm 13/3, anh nói: “Tôi biết ơn Darren Aronofsky vì đã cho tôi một chiếc phao cứu sinh đầy sáng tạo và kéo tôi lên con tàu The Whale. Xin cảm ơn vợ, các con, xin cảm ơn từng người một”. Ảnh: Marca.

 
Nam chinh Oscar anh 2
Điều thú vị của Oscar năm nay là giải Nam/Nữ chính xuất sắc được trao cho cặp diễn viên từng đóng Tomb for the Dragon Emperor. Sự kiện chính là dịp để Fraser hội ngộ Dương Tử Quỳnh – ngôi sao từng hóa thân thành phù thủy Tử Viên trong tác phẩm ăn khách năm 2008. Cả hai tay bắt mặt mừng khi cùng nhau tạo nên chiến thắng đáng tự hào. Ảnh: EW.

 
Nam chinh Oscar anh 3
Trong The Whale, Fraser vào vai Charlie – giáo sư người Anh béo phì và sống ẩn dật, đang cố gắng cứu vãn mối quan hệ với con gái. Fraser phải tăng cân để đóng người nặng hơn 272 kg này. Hầu như các cảnh có anh đều gắn chặt với chiếc sofa, ít đi lại. Tuy nhiên, những biến chuyển rõ rệt trong cảm xúc đã tạo nên cú nổ cho nhân vật. Giới phê bình khen Charlie thực sự là vai diễn ám ảnh, gây ấn tượng mạnh đối với người xem. Ảnh: EW.

 
Nam chinh Oscar anh 4
The Whale là màn “lột xác” để đời, cứu rỗi sự nghiệp vốn đã chạm đáy của Fraser. Theo People, nhân vật Charlie có nhiều điểm tương đồng với Fraser ngoài đời thực. Cả hai đều “phát tướng” sau thời gian gặp biến cố, phải thu mình trước mọi người. Tuy nhiên, khác biệt ở chỗ Fraser nỗ lực để thoát khỏi bệnh tật và trở lại hào quang Hollywood. Ảnh: RTE.

 
Nam chinh Oscar anh 5
Thời trẻ, Fraser sở hữu ngoại hình điển trai, lãng tử nhưng không duy trì được nhan sắc theo năm tháng do mắc bệnh và đã trải qua nhiều cuộc phẫu thuật, trong đó có phẫu thuật tủy sống. Ca phẫu thuật đầu không thành công, nên anh phải trị liệu lâu dài. Không chỉ vậy, tài tử mắc bệnh về thanh quản. Anh ra vào viện suốt nhiều để điều trị giảm áp lực lên tủy sống, dây thần kinh, thay thế một phần đầu gối. Ảnh: Closerweekly.

Nam chinh Oscar anh 6
Đời sống riêng của Fraser gặp sóng gió. Tài tử và vợ Afton Smith đã ly hôn vào năm 2009, mẹ Fraser đã qua đời. Nỗi ám ảnh bị tấn công tình dục cũng khiến nam diễn viên e ngại môi trường showbiz. Hiện tại, khi đã sẵn sàng trở lại, Fraser hào hứng giới thiệu bạn gái mới Jeanne Moore với mọi người. Ảnh: Yahoo.

 
Nam chinh Oscar anh 7
Đây là hình ảnh của Fraser khi hóa thân thành người rừng George trong bộ phim George Of The Jungle (1997). Khoảnh khắc tài tử với đôi mắt xanh, môi chẻ duyên dáng khoe cơ bụng 6 múi săn chắc từng làm xiêu lòng biết bao fan nữ. Nhờ vai này, Fraser bắt đầu được Hollywood tạo cơ hội tiến thân trong ngành công nghiệp phim ảnh. Ảnh: George Of The Jungle.

 
Nam chinh Oscar anh 8
Những dự án nổi bật khác của Fraser phải kể đến The Mummy, The Quiet American, CrashJourney to the Center of the Earth… Brendan James Fraser sinh năm 1968, là diễn viên điện ảnh, sân khấu người Mỹ, gốc Canada. Sau khi tốt nghiệp đại học Cornish College of the Arts năm 1990, anh bắt đầu dấn thân vào nghiệp diễn. Ảnh: Vogue.
Share.

Leave a Reply